Bài viết từ chuyên gia

Lốp xe ô tô Maxxis của nước nào? có tốt không?

Maxxis là một trong những thương hiệu lốp xe ô tô giá rẻ trên thị trường hiện nay. Bởi vì mức giá tốt nên được nhiều người dùng tại Việt Nam lựa chọn. Vậy với mức giá rẻ thì chất lượng của lốp xe có tốt hay không. Cùng VNCTIRE SERVICE tìm hiểu qua bài viết lốp xe ô tô Mixxis của nước nào? có tốt không? giá bao nhiêu bên dưới nhé.

1. Vỏ xe ô tô Maxxis của nước nào?

Thương hiệu lốp xe ô tô Maxxis thuộc quyền sở hữu của Cheng Shin Rubbler Industry Co., đây là công ty lốp xe lớn thứ 9 trên thế giới. Được thành lập vào năm 1967, tại thành phố Yuanlin, Changhua, Đài Loan bởi Lou Jye.

Ban đầu chỉ là một nhà sản xuất lốp xe đạp, sau đó công ty mở rộng sản xuất các loại lốp khác. Trong năm 2015, doanh thu trên toàn thế giới của hãng đạt hơn 3,85 tỷ đô la.

2. Lốp xe ô tô Maxxis có tốt không?

2.1. Vì sao bạn nên sử dụng lốp Maxxis?

2.1.1. Được các nhà sản xuất tin cậy

Maxxis đã thu hút được sự chú ý của một số nhà sản xuất xe hơi. Các nhà sản xuất xe hơi tin rằng thiết kế lốp xe của Maxxis phù hợp cho những chiếc xe mới ra mắt của mình.

Thành công vang dội với các nhà sản xuất xe hơi đã giúp thương hiệu Maxxis nhận được nhiều giải thưởng chất lượng từ các công ty như Ford, Toyota, và nhiều giải thưởng khác. Maxxis đã nhận được hợp đồng hợp đồng Nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) với nhiều thương hiệu lớn như GM, Nissan, Volkswagen và Ford.

Thiết kế của Maxxis được các ông lớn sản xuất xe ô tô sử dụng mặc định cho những dòng xe của mình đã nói lên rất nhiều về chất lượng của thương hiệu.

2.1.2. Nâng cao công nghệ

Maxxis tự hào về sự xuất sắc trong kỹ thuật để tạo ra sự khác biệt trên một ngành công nghiệp đã trì trệ. Cải tiến liên tục để tăng chất lượng hiện có cùng với phát triển các cải tiến mới là trọng tâm chính.

Công ty đã thành lập 5 trung tâm nghiên cứu trên toàn cầu để hiện thực hóa tham vọng khám phá công nghệ lốp xe mới, điều này đã mang lại lợi nhuận cao dưới dạng công nghệ mới. Một trong những cải tiến đó là Nano Dispersed SIO2, kết hợp hoàn hảo giữa silica gel với các hạt carbon để tạo ra liên kết hoàn hảo với cao su, mang đến kết quả là lốp xe bám đường tốt hơn.

Công nghệ của Maxxis trên lốp xe được tạo ra cho thị trường tiêu dùng chính là lý do để kiểm tra chất lượng các dòng sản phẩm lốp xe của Maxxis.

2.1.3. Kiểm tra để duy trì chất lượng

Một chiếc lốp có thể có nhiều tính năng, nhưng sẽ chỉ hiệu quả và đáng mua nếu nó đã được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng nó vẫn đúng như hình thức và đáp ứng được những thông tin đã được nhà sản xuất quảng cáo.

Maxxis đã chi 150 triệu đô la để thiết kế sân thử nghiệm lốp xe của mình ở Côn Sơn. Bản thân đường đua nằm trong một khu phức hợp khổng lồ và rộng lớn cho phép thử nghiệm toàn diện các tính năng khác nhau. Các bài kiểm tra mà Maxxis thực hiện gồm:

  • Kiểm tra ở tốc độ cao, để đảm bảo lốp xe luôn ổn định ở tốc độ cao
  • Kiểm tra hiệu suất phanh, để đảm bảo phanh đủ ăn trên các mặt đường khác nhau
  • Kiểm tra độ rung và xử lý tiếng ồn, để đo đầu ra tiếng ồn và mức độ rung được cảm nhận

Đây chỉ là 3 trong số 11 bài triểm tra của Maxxis thực hiển để đảm bảo lốp xe được chứng nhận là phù hợp với đường.

2.2. Đặc điểm thiết kế

2.2.1. Điều khiển

Maxxis Tires thiết kế nhiều loại lốp bao gồm lốp xe du lịch, lốp hiệu suất cực cao và thậm chí cả lốp xe thi đấu. Điểm chính mà mỗi loại lốp này đều có khả năng xử lý và độ bám đường vượt trội.

Lốp của Maxxis được thiết kế với một loạt các tính năng cải thiện độ bám đường tổng thể. Công nghệ bao gồm các khối vai ngoài giúp tăng khả năng xử lý bên cho phép rẽ ở tốc độ cao.

Việc bổ sung các rãnh chính giúp lốp xe phân tán nước, tăng khả năng xử lý khi thời tiết ẩm ướt.

2.2.2. Sự thoải mái

Maxxis nhận thấy nhu cầu cấp bách trong việc thiết kế lốp xe nhằm tăng sự thoải mái khi lái xe và mang lại cảm giác lái ổn định, bất kể bề mặt được lái trên mặt đường nào.

Maxxis đã sản xuất Lốp được thiết kế đặc biệt dành riêng cho xe tải nhẹ, xe chở khách và lốp xe cao cấp để tăng sự thoải mái cho người lái và hành khách.

Nhà sản xuất trang bị cho lốp xe của mình công nghệ Adaptive Response Sidewall mang lại cảm giác êm ái khi lái xe ở tốc độ bình thường và ngay cả khi đang tăng tốc.

2.2.3. Đồ bền

Để lốp có thể sử dụng lâu dài, lốp phải vượt qua địa hình khắc nghiệt bao gồm các hạt sạn thường bám vào rãnh lốp, đá lởm chởm có thể gây thủng. Để có thể lái xe trên những địa hình như vậy mà không sợ lốp hư hại chỉ có thể khi sử dụng lốp chất lượng.

Lốp Maxxis có thể đáp ứng tốt nhất các thử thách do địa hình hiểm trở đặt ra vì chúng được thiết kế đặc biệt với lớp nắp xoắn ốc, giúp tăng cường độ bền của lốp. Các thành bên cứng cáp bảo vệ lốp xe khỏi bị méo mó nhẹ, trong khi các mảnh sạn vụn bị bắn ra làm tăng tuổi thọ của lốp xe bằng cách giảm nguy cơ tích tụ có hại. Lốp của thương hiệu này được gia cố bằng thiết kế đai nylon, giúp cải thiện đáng kể khả năng giảm thiểu các vết thủng của lốp.

Bài viết liên quan

ĐÂU LÀ VẬT LIỆU MÁ PHANH TỐT NHẤT?

VNC TIRE CHO TÔI HỎI LỐP Ô TÔ TỒN KHO TỪ 2 NĂM TRỞ LÊN CÓ TỐT KHÔNG?

TOP 5 CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP VAN NGOÀI GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2020

DÒNG LỐP XE BRIDGESTONE TẠI VIỆT NAM CÓ TỐT KHÔNG?

Lốp xe ô tô Hankook có tốt không? của nước nào?

Lốp xe ô tô Dunlop của nước nào? có tốt không?

Hãng lốp xe Michelin của nước nào? sử dụng có tốt không?

Video top 10 thương hiệu Lốp oto tốt nhất thể giới năm 2019

Hỏi cần tư vấn làm sao để lên mâm và độ lốp xe oto tôi đang sử dụng tốt nhất?

Sửa chữa phục hồi thước lái xe ở đâu là tốt nhất

Lốp xe ô tô nào êm ái giảm độ ồn hiệu quả? Top 7 loại lốp chống ồn tốt nhất

Đánh giá lốp xe ô tô Pirelli có tốt không? của nước nào?


Hotline Zalo
Loading...
×