Tin tức & sự kiện

TOP 5 CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP VAN NGOÀI GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT 2020

Bạn đang muốn tìm mua cảm biến áp suất lốp van ngoài? Bạn vẫn chưa đưa ra được quyết định nên chọn mua loại nào? Vậy hãy cũng VNC TIRE tham khảo ngay bài viết này nhé.

Hiện nay thì những dòng xe đắt tiền đều được trang bị bộ cảm biến áp suất lốp van ngoài theo mẫu mã xe, xu hướng này cũng phần nào cho thấy cảm biến áp suất lốp xe ôtô đang trở thành một thiết bị không thể thiếu. Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc xe thuộc tầm trung đã được trang bị cảm biến nhưng lại chỉ báo chủ xe bằng tín hiệu đèn, hoặc chưa được trang bị thì đừng lo về việc lắp đặt rất dễ dàng trang bị cho xế hộp của mình một bộ cảm biến áp suất lốp mua rời từ ngoài thị trường.

Cảm biến áp suất lốp xe ôtô đang được bán rất nhiều trên thị trường, với cá mẫu mã đa dạng, do đó việc chọn cho xế hộp của mình một bộ cảm biến phù hợp hiện không phải là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để chọn cảm biến áp suất lốp xe ôtô phù hợp, mời bạn xem qua 1 số thông tin từ bài viết bên dưới

CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP XE OTO VAN NGOÀI

Cảm biến áp suất lốp van ngoài là thiết bị cảnh báo áp suất lốp của bánh xe, nó cho phép hiển thị thông tin thông qua màn hình của xe. Cảm biến áp suất lốp van ngoài sẽ cung cấp thông tin về nhiệt độ, áp suất lốp giúp cho chủ xe điều khiển được an toàn hơn.

Hoặc như bạn cũng có thể hiểu một cách đơn giản hơn đó là loại cảm biến có đầu cảm biến được thiết kế sẽ gắn ở vị trí bên ngoài của lốp xe, nằm ở ngay đầu van bánh xe.

TOP 5 CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP VAN NGOÀI ĐANG BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP VAN NGOÀI HIỆU FOBO

Như chúng ta đã biết, Fobo nổi tiếng là hãng sản xuất cảm biến áp suất lốp và có sự tham gia của công nghệ chíp xử lý hàng đầu thế giới. Fobo mạnh trong khả năng bắt tín hiệu siêu nhanh, chỉ trễ sau 0,3 giây và đồng thời các thông số kỹ thuật luôn được cập nhật theo thời gian thực tế. Do đó bạn cũng không cần phải lo lắng trong suốt hành trình lái xe đi bất cứ đâu.

Ngoài bộ cảm biến áp suất lốp van ngoài, thì Fobo còn cung cấp cho người dùng ôtô bộ van trong. Mỗi loại đều mang trong mình ưu điểm khá nổi bật và tạo ra nhiều giá trị hữu ích cho người dùng.

Ưu điểm của Fobo chính là mẫu mã thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bắt mắt, điểm sáng trong thiết kế đó chính là áp dụng công nghệ hiện đại nhất để nhằm theo dõi nhiệt độ và áp suất của lốp xe, cộng với giá thành khá vừa với túi tiền của người mua nên đây được đánh giá là một trong những cảm biến áp suất lốp van ngoài giá rẻ và chất lượng tốt đang được khách hàng rất ưa chuộng, sẽ là xu hướng 2020.

CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP VAN NGOÀI XIAOMI

Không còn xa lạ gì với thương hiệu Xiaomi - một trong những thương hiệu cảm biến áp suất lốp ôtô được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với ưu điểm là giá thành thấp, đồng thời nó mang lại hiệu quả cũng không thua kém những bộ cảm biến khác. Ngoài ra cảm biến áp suất lốp van ngoài thì hiện nay trên thị trường, Xiaomi còn là thương hiệu cung cấp thêm bộ cảm biến van trong để người dùng nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Áp suất và nhiệt độ của lốp xe đang được sử dụng dễ dàng để theo dõi các chỉ số thông qua các thiết bị điện thoại thông minh. Chúng ta cũng dễ dàng quản lý các thông số của lốp xe thông qua một số ứng dụng khác trên điện thoại kết nối với bluetooth đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Đây cũng là một trong những dòng cảm biến áp suất lốp van ngoài có chất lượng tốt mà giá thành rẻ khiến bạn đáng bỏ tiền.

CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP VAN NGOÀI VIETMAP

Cảm biến áp suất lốp van ngoài Vietmap đang sử dụng van cảm biến gắn ngoài với ưu điểm rất dễ lắp đặt. Với những thiết kế van cảm biến cực kỳ tinh tế, sở hữu vi mạch thông minh, cho phép thông báo thời gian thực tế của lốp xe một cách chính xác nhất và kết nối không dây với màn hình của xe qua tần số 433.92 MHz.

Người lái xe hoàn toàn cũng có thể đảo các vị trí van trên bộ hiển thị theo ý muốn mà không cần phải tháo van. Bạn không cần lo về thời lượng pin vì nó kéo dài được trong khoảng độ 7 ngày đến 15 ngày. Cảm biến áp suất lốp van ngoài Vietmap sẽ tiện nghi với công nghệ truyền dữ liệu không dây, với các thiết kế nhỏ gọn đơn giản, pha trộn với tông màu sắc sang trọng mạng lại sự hiện đại, tiện nghi hơn trong nội thất xe.thách thức mọi điều kiện của thời tiết.

CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP VAN NGOÀI CAREUD

Bạn có biết rằng CareUD là cảm biến áp suất lốp gắn ngoài xuất xứ từ Trung Quốc, được sự chứng nhận về đỉnh cao chất lượng từ người dùng trực tiếp tại các nước Châu Âu, trong khi đó nhiều nhất là Canada, Mỹ. Bộ cảm biến áp suất lốp của CareUD đem lại sự an toàn khi lái xe ôtô nổi bật hơn với thiết kế nguồn cấp điện cho pin khá độc đáo, bạn hoàn toàn có thể tận dụng luôn nguồn năng trời mặt, khi thời tiết dịu nhẹ hoặc buổi tối thì thiết bị cảm biến sẽ dùng nguồn cấp điện lấy từ cổng Micro USB.

Được biết đến với thiết kế màn hình hiển thị nhỏ gọn, cảm biến áp suất lốp gắn ngoài CareUD gây thiện cảm hơn cho người dùng. Bạn không cần phải lo lắng về thông tin áp suất, nhiệt độ của từng lốp xe, tình trạng pin trên màn hình hay pin trong bộ cảm biến vì chúng luôn được theo dõi và cập nhật liên tục. Danh sách biến áp suất lốp van ngoài giá rẻ chất lượng 2020 không thể thiếu bộ CareUD.

CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP GẮN NGOÀI KSE

Cảm biến áp suất lốp van ngoài KSe cũng là một trong những bộ cảm biến chất lượng, giá thành rẻ, nó còn cung cấp được thời gian nhiệt độ của lốp và áp suất lốp xe đồng thời và đưa ánh sáng cảnh báo trực quan cũng như âm thanh báo động ngay lập tức khi áp suất hoặc nhiệt độ vượt ngưỡng của lốp xe.

Người dùng thường rất hài lòng bới van cảm biến được thiết kế một cách tinh tế và có độ bền đẹp. Nếu để so sánh với các loại van cảm biến áp suất thì lốp khác trên thị trường với giá thành như nhau thì van cảm biến áp suất lốp của thương hiệu KSe được đánh giá tốt hơn rất nhiều.

Van cảm biến thì được kết nối với màn hình qua tần số 433.92 MHz và không dây đem lại sự tiện nghi cho bạn trên xe.

Để bắt kịp xu thế 2020 thì hãy chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua những mẫu cảm biến áp suất lốp van ngoài mà chúng tôi đã đề cập bên trên. Với giá thành rẻ, chất lượng tốt, chúng tôi đem lại cái nhìn tổng quan nhất về những mẫu cảm biến áp suất lốp "nhất định phải thử" trên thị trường hiện nay, chần chừ gì mà không mau trang bị ngay cho dế yêu một thiết bị an toàn và tiện lợi này.

Bài viết liên quan

Lốp ôtô bị mòn không đều do những nguyên nhân nào?

Lốp ôtô dự phòng, thay tạm thời hay tiếp tục sử dụng?

Lốp xe ô tô Hankook có tốt không? của nước nào?

Lốp xe ô tô Dunlop của nước nào? có tốt không?

Lốp Michelin và Bridgestone có gì khác?

LỐP DỰ PHÒNG LÀ GÌ? CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

LỐP Ô TÔ DỰ PHÒNG, THAY TẠM THỜI HAY TIẾP TỤC SỬ DỤNG?

Lốp xe ô tô Continental của nước nào? có tốt không?

LÝ DO KHIẾN NHIỀU TÀI XẾ TIN DÙNG LỐP KHÔNG SĂM ƯU ĐIỂM

Lốp ô tô bị chửa có nguy hiểm ?

Lốp tồn kho có nên sử dụng không ?


Hotline Zalo
Loading...
×