Tin tức & sự kiện

Kumho giới thiệu dòng lốp sang trọng tại VN

Kumho đánh dấu việc xâm nhập phân khúc lốp xe sang tại Việt Nam bằng hai dòng sản phẩm mới.

Theo hãng lốp Kumho cho biết, dòng sản phẩm lốp cao cấp Ecsta LE Sport KU39 sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam với kích cỡ dành cho vành xe từ 16 đến 20 inch. Thị trường trọng tâm của dòng lốp này là hướng tới các mác xe hạng sang như Audi, BMW, Mercedes-Benz hay

Về cơ bản, thế mạnh của KU39 đến từ công nghệ gai lốp mặt trong và mặt ngoài thiết kế khác nhau (gai lốp bất đối xứng). Nhờ thế, dòng sản phẩm lốp hạng sang này sẽ giúp tối ưu hóa tính năng hoạt động của lốp đồng thời không gây cảm giác ồn khó chịu mà duy trì được sự êm ái, mang lại cảm giác lái tốt hơn. Bí quyết trong dòng sản phẩm mới này là nhờ vào sự cải tiến và tối ưu hóa TR (bằng công nghệ Escot) hỗ trợ người lái kiểm soát xe tốt hơn ở tốc độ cao, gai lốp sẽ mòn đều thông qua việc cải tiến phân phối áp lực tiếp xúc.

Ngoài ra, trong dòng lốp xe sang, Kumho cũng giới thiệu dòng lốp Crugen HP91 phù hợp với dòng xe SUV cao cấp như Porsche Cayenne, Audi Q7 hay BMW X5.

Dòng sản phẩm thấp cấp hơn KU39 vẫn là trọng tâm của Kumho tại Việt Nam. Ecsta Seven KU23 được sản xuất tại nhà máy của hãng tại Việt Nam được cải tiến công nghệ mới, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao cấp của người sử dụng xe. Đây là dòng lốp dành cho những mẫu xe như Hyundai i30, Kia Forte, Ford Escape, Ford Focus… với tính năng êm ái hơn và không ồn. Thiết kế rãnh lốp trên dòng sản phẩm KU23 được tối ưu hóa nhằm hạn chế tiếng ồn, vai lốp được sắp xếp thông minh giúp tăng khả năng bám đường khi xe vào cua…

đề cập đến vấn đề phát triển của Kumho tại thị trường trong nước.

Kumho là tập đoàn được thành lập từ năm 1960 với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu và sản xuất lốp xe. Với sản lượng hơn 60 triệu lốp xe mỗi năm, Kumho hiện đang là một trong 10 hãng lốp xe hàng đầu thế giới. Nhà máy Kumho Việt Nam đi vào hoạt động năm 2008 với công suất hơn 3 triệu lốp xe/ năm. Sản phẩm lốp tại Việt Nam được xuất khẩu sang các thị trường như Bắc Mỹ, châu Âu, Úc và các nước khu vực Đông Nam Á.


Ông Huỳnh Tấn Vương, Giám đốc Marketing Kumho Việt Nam
giới thiệu về những điểm nổi bật của thương hiệu Kumho.

 


Sản phẩm lốp Ecsta LE Sport KU39 nhập khẩu.

 

Sản phẩm lốp Ecsta Seven KU23 sản xuất tại Việt Nam.

 

 


Dòng lốp hạng sang dành cho mẫu xe Mercedes-Benz G-Class.

 


Những sản phẩm lốp theo xe của Kumho Tire.

Bài viết liên quan

Lốp xe ô tô đi bao nhiêu km thì thay?

Lốp xe ô tô nào êm ái giảm độ ồn hiệu quả? Top 7 loại lốp chống ồn tốt nhất

LỐP XE Ô TÔ ĐI ĐƯỢC TỐI ĐA BAO NHIÊU KM?

Lốp xe ô tô Yokohama có tốt không? của nước nào?

Lốp xe ô tô Kumho của nước nào? có tốt không? được sản xuất ở đâu?

Lốp xe ô tô Goodyear của nước nào? có tốt không?

Lốp xe ô tô đi bao nhiêu km thì thay? đi được tối đa bao nhiêu km?

Lốp xe in 3D đầu tiên của Michelin

Lốp xe - những điều không phải ai cũng biết

Lốp khí động học - đột phá mới ngành chế tạo lốp

Lốp xe nào tiết kiệm nhiên liệu nhất?

Lốp không cần bơm khí sẽ là tiêu chuẩn của ô tô trong tương lai


Hotline Zalo
Loading...
×