Bài viết từ chuyên gia

Địa chỉ thay lốp ô tô uy tín tại Hà Nội

" THAY LỐP XE Ô TÔ Ở ĐÂU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG ? " ĐÂY LÀ CÂU HỎI ĐANG ĐƯỢC NHIỀU BÁC TÀI ĐẶT RA SAU 1 THỜI GIAN SỬ DỤNG XE Ô TÔ

VẬY THAY VỎ XE Ô TÔ Ở ĐÂU UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG ? 


Đầu tiên, Trung Tâm VNCTIRE SERVICE xin kính chúc quý khách nhiều sức khoẻ và thành công trong công việc cũng như là cảm ơn quý khách đã tin yêu và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua
Với trên 12 năm kinh nghiệm trên thị trường vỏ xe và là đại lý cấp 1 của các thương hiệu vỏ xe ô tô nổi tiếng như lốp xe ô tô Bridgestone , lốp xe ô tô michellin , lốp xe ô tô Milestar, yokohama , continental , goodyear , dunlop ....., VNCTIRE SERVICE tự tin mang lại cho quý khách 

  + Tư vấn thay lốp chuyên nghiệp từ các kỹ thuật viên yêu nghề và nhiều năm kinh nghiệm

  + Có một không gian thoải mái nhất như đang ở quán cafe khi chờ thay lốp
  + Giá thành sản phẩm tốt nhất với chất lượng hoàn toàn đảm bảo .
  + Giao hàng , lắp ráp vỏ  trong nội thành thành phố Hà Nội khi quý khách có nhu cầu .
  + Tư vấn sử dụng trước và trong suốt quá trình sử dụng .
  + Miễn phí cân mâm, cân bằng động , bấm chì
  + Miễn phí bơm khí Nitơ cho lốp
  + Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của công ty sản xuất
  + Giao hàng đi các tỉnh thông qua các nhà xe khách quen , uy tín đảm bảo

Kinh nghiệm thay lốp xe ô tô

Để đảm bảo khả năng vận hành của xe và an toàn cho người lái, nên sử dụng loại lốp mới giống hoặc tương tự chiếc lốp cũ. Và quan trọng không kém đó là nên sử dụng một loại lốp nhất định cho cả bốn bánh xe. Bởi nếu bốn bánh xe có sự trộn lẫn các loại lốp, phản ứng của các trục truyền động không còn chính xác nữa và gây khó khăn cho việc kiểm soát chiếc xe.
Thay một lốp
Khi có một chiếc lốp đã bị mòn tới giới hạn của nó (chiều sâu hoa lốp chỉ còn 1,6 mm), khả năng xảy ra tai nạn nếu vẫn dùng chiếc lốp này là rất cao. Điều nhất thiết cần làm lúc này là phải thay một chiếc lốp mới. Lốp mới phải có các tính chất, đặc điểm tương tự lốp cũ chẳng hạn như cùng chủng loại, cùng hãng, có cấu trúc hoa lốp giống lốp cũ, có các chỉ số tốc độ và chỉ số chịu tải tương đương, và dĩ nhiên là phải cùng kích cỡ.
Thay hai lốp
Tương tự như thay một lốp, nếu hai lốp của xe bị mòn tới giới hạn, chúng cần được thay bởi những chiếc lốp mới có các đặc điểm tương tự.
Và một điều chú ý nữa là nên thay hai lốp này cho bánh sau. Với việc thay lốp mới vào hai bánh sau, độ bám đường ở hai trục xe là tương đương nhau nên cũng tăng tính an toàn hơn. Lý do tại sao phải gắn lốp mới vào bánh sau là vì mặc dù bánh trước bám đường ít hơn nhưng còn có thể xử lý khi ta xoay vô lăng, trong khi đó độ bám đường của bánh sau hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng của lốp. Nếu xe của bạn bị mòn chỉ ở hai bánh, hãy mang xe đến gara để kiểm tra. Rất có thể các thiết lập cân bằng bánh xe và cân chỉnh góc đặt bánh xe không chính xác gây ra điều này.

Khuyến cáo: Đừng chờ cho tới khi chiều sâu hoa lốp chỉ còn 1,6 mm rồi mới thay lốp bởi khi chiều sâu hoa lốp là 2 mm thì khả năng xe bị trượt nước rất lớn (ở mức 3 mm đối với các loại lốp có bề rộng lớn).
Thay bốn  lốp
Khi cả 4 lốp của chiếc xe đều bị mòn, bạn có nhiều lựa chọn hơn để thay lốp mới. Nếu hài lòng với loại lốp cũ, bạn có thể mua lại loại lốp đó và thay cho xe. Còn nếu bạn muốn dùng loại lốp khác, nhãn hiệu khác thì trước tiên phải kiểm tra xem loại lốp đó có phù hợp với xe của bạn không. Bạn cũng có thể chọn được những loại lốp có tuổi thọ cao hơn, mang tới nhiều thoải mái hơn hoặc vận hành tốt hơn. Tùy vào mỗi tiêu chí bạn muốn và thói quen lái xe, sẽ có những loại lốp phù hợp với bạn. Hãy tham khảo ý kiến của các đại lý và nhà sản xuất.

Bài viết liên quan

TỰ THAY LỐP DỰ PHÒNG TRONG 15 PHÚT

5 TÍN HIỆU CẢNH BÁO CẦN THAY LỐP MỚI

Khi nào cần thay lốp ô tô?

Cách thay lốp xe ô tô dự phòng khi gặp sự cố

Cách thay lốp xe tại nhà như nào ?

Chia sẻ kinh nghiệm thay lốp xe cho ô tô

Hi VNC TIRE, hiện nay tôi đang nghiên cứu để thay lốp xe oto mới, do chưa có kinh nghiệm nên nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi với nhé, cảm ơn nhiều

Những điều cần chú ý khi thay lốp ô tô để bảo toàn tính mạng

10 bước thay lốp ô tô nhanh, hiệu quả dịp tết

Bao lâu nên thay lốp ô tô?

Các bước tự thay lốp cho người mới sử dụng ôtô

Mất bao lâu để thay lốp xe ô tô?

Mẹo nhỏ thay lốp dự phòng dọc đường dành cho cánh tài xế mới

Những rủi ro ít biết khi tự thay lốp ôtô

Thay lốp mới như thế nào để đạt chuẩn và an toàn?

LỐP BRIDGESTONE CHO XE BMW – NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP CHO XE SANG TẠI VIỆT NAM


Hotline Zalo
Loading...
×