Ông Hiroyuki Saito - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui khi lần thứ 2 liên tiếp Bridgestone kết hợp với BMW ở Việt Nam, đem đến trải nghiệm xứng tầm ‘lốp xịn xế sang’ cho khách hàng. Chúng tôi chia sẻ chung những giá trị cốt lõi là sự an toàn và niềm vui sau tay lái, để mỗi hành trình của khách hàng đều an toàn như dạo phố, song vẫn phấn khích như trên đường đua.”
(Từ trái qua) Ông Nguyễn Đăng Thảo - Tổng giám đốc Euro Auto và ông Hiroyukia Saito - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam tiếp tục sự hợp tác chiến lược ở Việt Nam.
Bridgestone – lốp hoàn hảo cho xe BMW
Với Bridgestone, một chiếc xe có đầy đủ công nghệ hiện đại đến mấy nhưng bộ lốp không phù hợp thì cũng khó có thể phát huy hết tác dụng. Để đảm bảo điều này, ngay từ các bước thiết kế đầu tiên của một dòng xe mới, các kỹ sư của BMW và Bridgestone đã hợp tác chặt chẽ để cùng nghiên cứu và phát triển loại lốp phù hợp nhất cho từng loại xe, liên tục như vậy trong suốt hơn 20 năm qua.
Bridgestone và BMW đã có hơn 20 năm hợp tác trên thế giới, giúp nâng tầm trải nghiệm xe sang lốp xịn vì sự hài lòng của khách hàng.
Khách hàng tham dự BMW World Vietnam có thể kiểm nghiệm điều này khi trực tiếp cầm lái 20 mẫu xe BMW và MINI ngay tại sự kiện. Khách tham gia lái thử sẽ cảm nhận được đẳng cấp và sự tinh tế khi hãng lốp lớn nhất thế giới kết hợp cùng hãng xe sang số một thế giới. Đặc biệt, với dòng sản phẩm TURANZA GR-100 êm như khoang hạng nhất, Bridgestone hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái mượt mà và không kém phần thú vị cho các tay lái.
Ông Nguyễn Đăng Thảo - Giám đốc điều hành của Euro Auto, nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam chia sẻ thêm: "Hơn 100 năm qua, Tập đoàn BMW đã chứng tỏ BMW là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo công nghệ định hướng tương lai. Khách hàng của BMW là những người rất am hiểu về xe, vì thế họ cũng yêu cầu cao hơn khi chọn lốp. Sau những trải nghiệm trước đây cùng lốp Bridgestone, khách hàng của chúng tôi đều tin dùng và mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn nữa”.
Bridgestone là hãng đi đầu trong ngành lốp khi luôn đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng do BMW đặt ra, ngay trong những điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất. Song song đó, hãng cũng tiên phong tạo ra những công nghệ lốp mới. Run-flat là cụm từ trở thành tiêu chuẩn chất lượng cho lốp xe sang hiện nay. Bridgestone thiết kế loại lốp Run-flat với công nghệ đặc biệt gồm nhiều lớp chịu lực và phân tán lực, cùng các vây làm mát giúp lốp không bị nóng lên nhanh do chịu nhiều áp lực khi di chuyển và vẫn có thể chạy tiếp 80 km ở tốc độ tối đa 80 km/h khi lốp hết hơi.
Đặc biệt, công nghệ Ologic là một đẳng cấp nữa của Bridgestone. Lốp mang công nghệ Ologic là kết quả nghiên cứu mà Bridgestone dành riêng cho động cơ điện và lai điện của hãng xe Đức, BMW i. Công nghệ Ologic giới thiệu loại lốp có đường kính lớn trong khi rãnh lốp hẹp hơn, giúp cải tiến tính khí động học, giảm lực cản lăn trong khi vẫn đảm bảo độ bám trên đường ướt và rút ngắn quãng đường phanh. Lốp công nghệ Ologic mang về cho Bridgestone giải thưởng “nhà cung cấp sáng tạo của BMW". Khách hàng tại triển lãm có thể chiêm ngưỡng loại lốp đặc biệt này trên siêu phẩm BMW i8 - tâm điểm của sự kiện.
Nhờ những công nghệ hàng đầu, từ năm 2009, Bridgestone được chọn là nhà cung cấp độc quyền lốp cho tất cả các sự kiện Lái trải nghiệm BMW trên thế giới và ngay tại Việt Nam.
20 xe dùng để khách hàng lái thử tại sự kiện đều được trang bị lốp Bridgestone, đem đến cảm giác lái phấn khích song vẫn an toàn.
Bridgestone có đầy đủ các loại lốp phù hợp cho tất cả các dòng xe BMW từ 1 series tới 7 series, gồm cả các dòng X và các dòng M hiệu năng cao. Là cầu nối duy nhất giữa chiếc xe và mặt đường với diện tích chỉ bằng bàn tay, lốp xe phải liên tiếp “gồng mình” trước những màn đánh lái bất ngờ hay những lần đạp phanh gấp khi đang ở tốc độ cao. Do đó, một đối tác lốp xe chất lượng cao và đáng tin cậy như Bridgestone luôn là ưu tiên hàng đầu của sự kiện Lái trải nghiệm do BMW tổ chức.
Bridgestone – chăm sóc lốp, chăm sóc cả gia đình Việt
Chiếm thị phần thống lĩnh ở thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới với độ nhận diện thương hiệu cao, hãng lốp Nhật Bản vẫn không ngừng đẩy mạnh các hoạt động nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp và thân thiện hơn, dành cho khách hàng Việt.
Mới đây, tại TP HCM, hãng đặt mô hình chữ “B” khổng lồ ngay trên hồ nước ở quận 7 thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tại BMW World ở Hà Nội, một lần nữa chữ “B” của Bridgestone xuất hiện ngay trung tâm gian hàng với hai tông màu chủ đạo đỏ-đen nổi bật, là điểm nhấn đặc biệt để hãng giới thiệu hình ảnh mới mẻ và trẻ trung của thương hiệu với khách hàng ở Hà Nội.
Bridgestone cũng đem đến các hoạt động tương tác cho khách tham quan và nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, nhằm hướng tới chăm sóc cả gia đình, Bridgestone còn có các trò chơi dành cho trẻ em, trong khi bố mẹ được kỹ thuật viên tư vấn chọn loại lốp phù hợp nhất với thời tiết nóng ẩm của Hà Nội cũng như đặc điểm địa hình nhiều đồi dốc quanh co của miền Bắc.
Không chỉ dừng lại trong khuôn khổ sự kiện này, Bridgestone còn từng bước mở rộng hệ thống trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp Bridgestone B-Select trên cả nước với những tiêu chuẩn mới, đầy đủ máy móc, trang thiết bị và nhận diện thương hiệu hiện đại nhằm nâng trải nghiệm về dịch vụ lốp xe lên một tầm cao mới.
Bridgestone hiểu, khách hàng thường không chỉ đến chọn lốp một mình, mà còn đi với cả gia đình. Do đó, định hướng mới của hãng là chăm sóc cả những thành viên khác trong gia đình. Chiến lược này của Bridgestone nhằm truyền tải tới khách hàng thông điệp, dù với lịch sử 85 năm, hãng vẫn luôn sẵn sàng làm mới mình, thay đổi liên tục để phù hợp với những nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách, không chỉ đơn thuần là lốp.