Tin tức & sự kiện

Bridgestone Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý sau dịch Covid-19

Sau đại dịch Covid-19 hãng lốp xe oto Bridgestone Việt Nam vẫn chơi lớn...

Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) tái khởi động hành trình khai trương chuỗi trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp B-select trong năm 2020.

Lan tỏa thông điệp “3 Chuẩn Cho Mọi Hành Trình”, chuỗi lăn bánh của B-select trong năm nay sẽ tập trung mang đến những giá trị cốt lõi, tác động trực tiếp đến nhu cầu của khách hàng bằng cách nâng cao trải nghiệm và cung cấp các giải pháp tối ưu cho một hành trình an toàn qua 3 “CHUẨN”: “CHUẨN” trải nghiệm cao cấp, “CHUẨN” trang thiết bị hiện đại và “CHUẨN” chuyên nghiệp.

Theo đó, chuỗi sự kiện khai trương năm 2020 của Bridgestone kết hợp cùng các thương hiệu cao cấp dành cho xe ô tô 3M, Motul và ắc quy GS đã bắt đầu với màn “chào sân” của Premium B-select – “phiên bản” nâng cao của mô hình B-select.

Khởi động tại Hà Nội với Premium B-select Dân Chủ (13/06/2020) và Thành phố Hồ Chí Minh với Premium B-select Hải Triều (16/06/2020), hành trình lăn bánh năm nay hứa hẹn sẽ còn nối tiếp với những điểm dừng chân khác, chinh phục tuyệt đối sự hài lòng các chủ xe dọc hành trình Nam - Bắc. 

Đến tháng 6 năm 2020, số lượng B-select đã tăng lên 29 cửa hàng với cột mốc đánh dấu 2 Premium B-select đầu tiên chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Premium B-select là “phiên bản” nâng cao và hiện đại nhất, tạo điểm nhấn chiếm trọn niềm tin của người dùng. Sự kiện này cũng là một cột mốc ghi dấu hành trình “thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa” đầy tự hào của thương hiệu này.

Khai màn chuỗi khai trương lần này vào ngày 13/06/2020 vừa qua là Premium B-select Dân Chủ. Phát triển từ một cơ sở sửa chữa săm lốp nhỏ, giờ đây, Dân Chủ là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp lốp và dịch vụ cho ô tô tại Hà Nội. Sau hơn 38 năm hoạt động và phát triển. Trong khi đó, ở thị trường miền Nam, ngày 16/06/2020, “ông trùm ngành săm lốp” Hải Triều với thành tựu hơn 40 năm cũng chính thức hợp tác cùng Bridgestone để trở thành mô hình chăm sóc lốp Premium B-select - cao cấp và hiện đại nhất.

Bài viết liên quan

Nắng nóng, 7 lưu ý này tránh tai nạn thảm khốc do nổ lốp xe

Hướng dẫn lái xe ô tô quãng ngắn khi bị thủng lốp

Kinh nghiệm sử dụng và bảo quản lốp xe

Bí quyết 'vàng' kéo dài tuổi thọ lốp ô tô

Lốp ô tô 'tan tành' chỉ vì những lý do đơn giản

Điểm danh những công nghệ lốp ô tô hiện đại nhất hiện nay

Các bước tự thay lốp cho người mới sử dụng ôtô

Dễ 'nổ lốp xe' khi nhiệt độ cao bao nhiêu?

Dấu hiệu nhận biết chân máy ô tô bị hư hỏng ?

DÒNG LỐP XE BRIDGESTONE TẠI VIỆT NAM CÓ TỐT KHÔNG?

DANH SÁCH CÁC HẠNG MỤC CẦN BẢO DƯỠNG

Xe nổ lốp ở tốc độ cao: kinh nghiệm xử lý?

Cẩm nang an toàn lốp xe : Những điều cần lưu ý khi mua lốp xe ô tô

Cẩm nang xử lý bệnh ôtô nhao lái

Lốp xe ôtô lậu - mối nguy cho xe ôtô Việt

Lái ôtô: Đừng chủ quan khi lốp “non”

Lý do khiến nhiều tài xế tin dùng lốp không săm

Làm thế nào để không bị nổ lốp ô tô giữa đường?


Hotline Zalo
Loading...
×