Tin tức & sự kiện

DÒNG LỐP MỚI BRIDGESTONE ECOPIA ĐẾN VIỆT NAM

Tiếp nối thành công của dòng lốp Ecopia, Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (BSTVN) sẽ giới thiệu thêm nhiều dòng lốp cao cấp Ecopia thân thiện môi trường dành cho xe du lịch và SUV với tên gọi EP150 / EP200 / EP850.

Đây là những dòng sản phẩm đột phá của Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản với ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Lốp Ecopia được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến nhất và sử dụng nguyên liệu bền vững để hạn chế ảnh hưởng đến môi trường sống. Kết cấu “Rib-linked” cùng thiết kế mặt gai mới giúp giảm thiểu lực cản lăn (RRC – Rolling Resistance Coefficient) cho xe chạy xa hơn – nhanh hơn nhưng vẫn giữ vững độ an toàn và ổn định trong suốt quá trình hoạt động. Không những vậy, nhiệt lượng phát sinh khi lốp tiếp xúc với mặt đường cũng được giảm nhờ lốp Ecopia sử dụng hợp chất cùng tên được chế tạo bằng công nghệ nano, …từ đó giảm lượng khí thải CO2 - một nguyên nhân của hiện tượng ấm lên toàn cầu và ô nhiễm không khí ở nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới.

Với những đặc tính nêu trên, lốp Bridgestone Ecopia cao cấp đã thể hiện sự vượt trội so với nhiều dòng lốp truyền thống như bền bỉ hơn, tiết kiệm hơn, an toàn hơn và xanh hơn. Xe sử dụng Ecopia cũng hoạt động êm ái hơn, ít thải khí CO2 ra môi trường hơn. Quan trọng nhất là cảm giác lái vẫn rất thoải mái, hiệu suất phanh cao cả trong điều kiện thời tiết phức tạp như trời mưa hay đường ẩm ướt.

Dòng lốp Ecopia lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012 và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Chính vì lí do đó nên trong tháng 7 tới, Bridgestone Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều dòng lốp Ecopia cao cấp dành cho xe du lịch và SUV. Ecopia EP150 / EP200 / EP850, bộ ba lốp xe phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng tựu chung lại vẫn đáp ứng trọn vẹn tiêu chí an toàn – tiết kiệm nhiên liệu – thân thiện môi trường. Dựa trên sự cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của ECOPIA EP200 lên đến 8.1% so với Bridgestone Turanza AR10 và ECOPIA EP150 lên đến 3.4% so với Bridgestone B250 trên quãng đường 10.000km đã đi được.

Nhờ đó Ecopia mang tính cách mạng tự phân biệt mình với các lốp xe truyền thống như một dòng sản phẩm hiệu quả hơn, tiêu hao nhiên liệu ít hơn, biến nó thành một lựa chọn thân thiện với môi trường.

Lốp xe Ecopia thân thiện môi trường

Sản phẩm sẽ được bán tại hệ thống đại lí của Bridgestone Việt Nam trên toàn quốc

Bài viết liên quan

LỐP DỰ PHÒNG LÀ GÌ? CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

LỐP Ô TÔ DỰ PHÒNG, THAY TẠM THỜI HAY TIẾP TỤC SỬ DỤNG?

Lốp xe ô tô Continental của nước nào? có tốt không?

Lốp ô tô bị chửa có nguy hiểm ?

Lốp tồn kho có nên sử dụng không ?

LỐP XE CÓ QUAN TRỌNG - NÊN DÙNG LỐP BRIDGESTONE HAY KHÔNG?

LỐP Ô TÔ, KINH NGHIỆM MUA VÀ BẢO DƯỠNG LỐP XE Ô TÔ NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Lốp có thể sửa chữa được hay không & bằng cách nào? có cần thay mới lốp cho xe không?

Lốp xe ôtô "đổ bệnh", những dấu hiệu nhận biết cần chú ý

Lốp xe khi chạy đường cao tốc

Lốp xe không hơi: Không lo nổ, thủng, bẹp

Lốp xe có thể tự phục hồi nhờ loại cao su mới

Lốp ô tô 'tan tành' chỉ vì những lý do đơn giản

LỐP XE “KHỦNG” NHẤT NHẤT THẾ GIỚI NẶNG TỚI 6 TẤN


Hotline Zalo
Loading...
×