Bài viết từ chuyên gia

Hãng lốp xe ô tô Bridgestone là của nước nào, có tốt không?

Ở Việt Nam, Bridgestone là một trong những hãng lốp xe ô tô được sử dụng phổ biến bởi đây là dòng lốp cao cấp nhưng lại có giá bình dân.Thế nhưng chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc rằng hãng lốp xe ô tô nổi tiếng Bridgestone của nước nào? Và lốp xe ô tô bridgestone có tốt không?. Để tìm câu trả lời cho riêng mình thì hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé. 

Bridgestone là thương hiệu đến từ Nhật Bản

Không chỉ nổi tiếng về các dòng lốp xe cao cấp, Bridgestone còn có các sản phẩm về cao su cũng nổi tiếng không hề kém cạnh. Hiện nay, Bridgestone đã mở rộng sản xuất và xây dựng nhiều chi nhánh trên thế giới trong đó có Thái Lan, Singapore, Indonesia,… Chính vì vậy, Việt Nam có thể dễ dàng mua lốp ô tô nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Indonesia.

Mặc dù được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau nhưng lốp xe ô tô Bridgestone vẫn đặt chuẩn chất lượng Nhật Bản. Bởi lẽ các tiêu chuẩn về công nghệ được áp dụng đều là của Bridgestone chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua  sản phẩm ở bất cứ đâu để sử dụng. Nhưng cũng không vì thế mà bạn chủ quan trong việc chọn mua. Hãy tìm đến địa chỉ uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Lốp xe ô tô Bridgestone có tốt không?

Một sản phẩm thương hiệu đến từ Nhật Bản một cường quốc về công nghệ máy móc vô cùng hiện đại, lốp xe ô tô ở tầm cao cấp nhưng giá cả lại tầm trung nên bất cứ khách hàng nào cũng đều có đủ điều kiện để mua và sử dụng sản phẩm. Bởi vừa tiết kiệm lại vừa được sử dụng sản phẩm cao cấp. Nhật bản đã khéo léo đánh vào tâm lí của khách hàng ở điểm này.

Lốp xe Bridgestone có tốt không?

Lốp xe ô tô Bridgestone không những đáp ứng được tính năng cơ bản của một chiếc lốp xe mà còn làm tốt nhiệm vụ là thân thiện với môi trường. Bởi chất lượng của lốp vô cùng êm ái, dễ dàng ôm cua hơn so với nhiều loại lốp xe khác trên thị trường. Các dòng lốp xe ô tô Bridgestone thường có độ bền tốt, lái êm, phanh chắc, dễ dàng sử lý ở các đoạn cua ‘ khó nhằn’ và đặc biệt vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Những lưu ý khi lựa chọn lốp xe ô tô

Trước khi lựa chọn mua lốp xe ô tô bạn hãy lưu ý đầu tiên đó là các thông số kỹ thuật như ngày sản xuất, tốc độ, kích thước, khả năng chịu trọng tải,…. được in trên lốp xe để sao cho phù hợp với loại xe mà bạn đang sử dụng. Tất nhiên là bạn cũng phải lưu ý đến mức độ uy tín, kinh nghiệm và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng của hãng mà bạn đang lựa chọn cũng như chế độ bảo hành ra sao. Như vậy bạn sẽ chủ động hơn thay vì chỉ nghe tư vấn từ nhân viên đại lý xe.

Chọn lốp xe Bridgestone nên cân nhắc kỹ càng để đảm bảo tính phù hợp

Hơn thế nữa, khi lựa chọn bạn cũng nên lưu ý đến mục đích sử dụng của mình để lựa chọn lốp xe sao cho phù hợp bởi mỗi loại sẽ có thế mạnh và nhược điểm riêng của nó. Khuyến khích bạn nên tìm và mua lốp xe ô tô đúng áp suất với trọng tải xe của bạn, và phải có nắp vặn chụp van để lốp vận hành tốt và an toàn hơn. Một điều nữa mà bạn cần lưu ý đó là hãy kiểm tra lốp xe ô tô của mình thường xuyên trong quá trình hoạt động để tránh xảy ra rủi ro ngoài ý muốn. Ví dụ như nếu bạn để lốp xe căng quá thì xe sẽ rất dễ bị sốc, giảm độ bám mặt đường sẽ làm cho lốp xe có nguy cơ hao mòn nhanh, giảm tuổi thọ của lốp. Còn nếu lốp non thì xe sẽ khó bẻ lái và chịu trọng tải kém.

Ngoài ra, hạn sử dụng của lốp xe cũng là điều rất quan trọng mà nhiều người thường bỏ qua. Dòng sản phẩm này có tuổi đời chỉ khoảng 6 năm. Vậy nên bạn phải chú ý để đảm bảo tính năng của lốp xe được phát huy hết tác dụng. Bởi việc sử dụng lốp xe tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả nhất và tối ưu nhất. Đây cũng là một điều bạn nên suy ngẫm khi lựa chọn lốp xe cho ‘ con cưng ‘ của mình.

Lốp xe ô tô Bridgestone có tốt không? Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không nào? Nếu bạn đang muốn tìm kiếm lốp xe cho xế yêu của mình thì Bridgestone chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hi vọng sau khi tham khảo, bạn sẽ có thêm hiểu biết về dòng sản phẩm này.

Bài viết liên quan

Hãng lốp xe ô tô Bridgestone là của nước nào, có tốt không?

Lốp xe ôtô lậu - mối nguy cho xe ôtô Việt

Lái ôtô: Đừng chủ quan khi lốp “non”

Lý do khiến nhiều tài xế tin dùng lốp không săm

Lốp ôtô bị mòn không đều do những nguyên nhân nào?

Lốp ôtô dự phòng, thay tạm thời hay tiếp tục sử dụng?

Lốp xe ô tô Dunlop của nước nào? có tốt không?

Lốp Michelin và Bridgestone có gì khác?


Hotline Zalo
Loading...
×