LỐP BRIDGESTONE 155R12C R623

1,450,000đ
Thông số kỹ thuật
Chiều rộng (mm)
155

Kích cỡ mâm
R12

Nguồn gốc
Indo

Gọi đặt mua: 0326.605.388 (7:30-22:00)

Tham khảo thêm bảng giá tại Bảng giá Lốp Bridgestone


Ký hiệu Lốp BRIDGESTONE 155R12C R623

155 – Chiều rộng lốp: Chiều rộng lốp chính là bề mặt tiếp xúc của lốp xe với mặt đường. Chiều rộng lốp được đo từ vách này tới vách kia (mm).
R – Cấu trúc của lốp: Các lốp thông dụng trên xe hầu như đều có cấu trúc Radial tương ứng với chữ R. Ngoài ra, lốp xe còn có các chữ khác như B, D, hoặc E nhưng hiện nay rất hiếm trên thị trường
12 – Ðường kính la-zăng: Với mỗi loại lốp chỉ sử dụng được duy nhất một cỡ la-zăng. Số 12 tương ứng với đường kính la-zăng lắp được là 12 inch.

Lốp xe ô tô Bridgestone 155R12C R623 là dòng lốp tiêu biểu cho những công nghệ tiên tiết nhất của Bridgestone, mang lại cho bạn những trải nghiệm độc nhất vô nhị, hiệu năng phanh trên đường ướt đứng đầu phân khúc và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn hẳn so với các loại lốp truyền thống. Đây là dòng lốp lý tưởng cho xe SUV và xe dẫn động bốn bánh 4x4 trong cả đô thị và đường cao tốc, đem đến những hành trình êm ái với khả năng đánh lái và độ bền mặt lốp vượt trội cùng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu vốn đã nổi danh của ECOPIA.

  • LỰC CẢN LĂN THẤP

Công nghệ của Ecopia giúp tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giảm lực cản lăn. Hợp chất silica cùng chất kết dính trên Ecopia cải thiện việc phân bố các phân tử và làm giảm lực cản lăn. Hợp chất cao cấp này giảm giúp giảm 20% lực cản lăn, từ đó tiết kiệm đến 3.6% nhiên liệu^

  • CÁC RÃNH GAI LỐP 3D

Các rãnh gai lốp thiết kế 3D giúp tăng độ bám đường và mang lại phản hồi lái nhanh nhạy.

  • KẾT HỢP CÁC RÃNH GAI LỐP NGẮN VÀ HẸP

Việc kết hợp thiết kế các rãnh gai lốp ngắn và hẹp làm giảm độ ồn bề mặt lốp, đem lại cảm giác lái thư thái.

  • CÁC CẠNH KHỐI GAI ĐƯỢC PHÂN BỔ TỐI ƯU

Các cạnh khối gai trên mặt lốp được bố trí tối ưu nhằm giảm thiểu hao mòn, tăng độ bền cho lốp.

  • CÁC KHỐI GAI NGANG CÓ ĐỘ NGHIÊNG CAO

Các khối gai ngang có độ nghiêng cao tăng hiệu năng phanh cho lốp BRIDGESTONE 155R12C R623. *So sánh với lốp Dueler D683. ^Sản phẩm được thử nghiệm độc lập theo tiêu chuẩn ADR 81/02 tại chương trình Mitsubishi Challenger 2012 sử dụng lốp 55R12C R623. Thực tế tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 tuỳ thuộc vào các yếu tố như điều kiện giao thông, tình trạng xe và phong cách lái. Việc so sánh được thực hiện giữa lốp Ecopia với các dòng lốp thông thường

HƯỚNG DẪN TỰ THAY LỐP XE Ô TÔ

Để tự thay sản phẩm lốp BRIDGESTONE 155R12C R623 cho xe, hãy tham khảo hướng dẫn tháo lắp lốp ô tô thông thường. Về cơ bản, quá trình cần trải qua các bước sau: 
Tìm một nơi đậu xe hợp lý, tốt nhất nên thoáng tầm nhìn và bằng phẳng để trành xe trượt bánh khi đang thay. Nếu bạn thay lốp trên đường, cần đỗ vào làn khẩn cấp và bật đèn cảnh báo.
Kéo phanh tay, về 1 hoặc P. Để chắc chắn hơn hãy kiếm vật nặng gì đó chèn thêm vào lốp để cố định xe không cho dịch chuyển. 
Đặt kích ở gần vị trí lốp cần thay, kích xe lên dần (đảm bảo kích luôn trong phương thẳng đứng) cho đến khi kích vừa chống đỡ được xe.
Mở nắp đậy trục bánh xe và nới lỏng các ốc vít (không tháo rời).
Tiếp tục kích lên vừa đủ để bánh xe nhấc khỏi mặt đất và thao rời hoàn toàn đai ốc.
Kích hẳn xe lên cho bánh xe nhấc khỏi mặt đất và tiến hành tháo rời ốc vít
Nhấc bánh xe cũ ra ngoài và lắp lốp mới vào trục, lưu ý đầu van lốp phải hướng ra bên ngoài mới đúng hướng
Bắt vít ngược lại với lúc tháo, siết vừa phải không cần dùng quá nhiều lực để tránh xe bị mất thăng bằng
Hạ dần kích cho để khi nhấc hẳn được ra ngoài. Tiến hành siết chặt các ốc lại một lần nữa.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG LỐP XE Ô TÔ LÂU DÀI VÀ AN TOÀN NHẤT

Nếu lốp xe được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách, thời gian sử dụng của lốp có thể lên đến trên 5 năm mà không gặp bất cứ trục trặc gì (Trừ các trường hợp lốp bị dính đinh, ổ gà…. dẫn đến thủng nặng hơn nữa là nổ lốp). Để duy trì được tuối thọ dài lâu nhất, Ngay cả khi ít sử dụng, VNC TIRE cũng khuyên các bác tài nên chủ ý bảo quản, bảo dưỡng, chăm sóc xe định kỳ theo đúng với thời gian quy định về Km chạy... để luôn đảm bảo xe ô tô nói chung và lốp xe ô tô nói riêng luôn ở tình trạng tốt nhất, xe luôn ở trạng thái an toàn nhất cho chủ sử dụng. Các bác tài nên cần biết một số lưu ý sau đây để lốp xe của bạn luôn ở trạng thái tốt và an toàn nhất

THƯỜNG XUYÊN KIỂM TRA  ÁP XUẤT LỐP XE Ô TÔ

Áp suất lốp ổn định không chỉ góp phần duy trì trải nghiệm lái ổn định mà còn đóng vai trò rất lớn đến tuổi thọ của lốp. Lốp bơm chuẩn áp suất của nhà sản xuất sẽ đảm bảo hiệu suát vận hành của xe. Áp suất dưới mức tiêu chuẩn sẽ gây tốn kém nhiên liệu, xe bị ì và tăng áp lực vào phần vỏ lốp. Đi lốp non trong thời gian dài sẽ khiến lốp bị hao mòn nhanh hơn và sớm chạm đến vạch chỉ thị.
Nói như vậy không phải cứ bơm lốp thật căng là tốt. Lốp xe quá căng tức là áp suất bên trong lốp xe lớn hơn, sẽ khá nguy hiểm nếu đi trên những hành trình dài, nhiệt lượng sinh ra lớn có thể gây nổ lốp. Thêm vào đó, lốp căng đồng nghĩa với độ bám đường bị giảm, xe sẽ dễ bị trơn trượt. Do đó, VNC TIRE khuyên bạn hay sử dụng lốp với đúng mức áp suất khuyến nghị và thường xuyên kiểm tra để đảm báo lốp luôn duy trì mức áp suất này. 

NÊN ĐẢO LỐP XE Ô TÔ THEO ĐỊNH KỲ

Lốp xe bị mòn không đều cũng là một yếu tố gây ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe ô tô và gây ra một số hệ lụy khá nghiêm trọng. Với các xe dẫn động cầu trước, các bánh trước thường có xu hướng bị bào mòn nhiều hơn do phải đánh lái nhiều. Để tránh vấn đề này, bạn cần đảo lốp định kỳ. Thông thường, các xe sẽ chuẩn bị thêm 1 lốp làm lốp dự phòng. Lốp này sẽ được đảo đan xen cùng hệ 4 lốp mặc định. Đảo hệ 5 lốp sẽ tối ưu được tuổi thọ nhất.

CÂN BẰNG ĐỘNG VÀ CĂN CHỈNH THƯỚC LÁI, CÂN CHỈNH ĐỘ CHỤM BÁN XE

Sau một thời gian sử dụng, bạn cũng nên cân bằng động và căn chỉnh lại độ chụm bánh xe để lốp điều hướng tốt hơn, truyền tải chuẩn xác các quyết định sau tay lái.

Bình luận
Chọn đánh giá của bạn

Hotline Zalo
Loading...
×