Bài viết từ chuyên gia

Ưu điểm của các dòng xe Kia tại Việt Nam

Đã 12 năm kể từ khi chiếc xe Kia đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại Việt Nam. Trải qua hơn một thập kỷ gây dựng, Kia đã phủ kín sản phẩm ở hầu hết các phân khúc phổ biến tại Việt Nam và có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Để đạt được điều đó, những mẫu xe nhà Kia sở hữu nhiều ưu điểm đặc trưng so với các đối thủ cùng phân khúc.

Mức giá dễ tiếp cận

Ngay từ những ngày đầu tại Việt Nam, Kia đã được định hình là một thương hiệu hướng đến nhiều đối tượng khách hàng với giá bán hợp lý và kinh tế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Sau hơn 10 năm trên thị trường, mức giá hợp lý của những mẫu xe Kia vẫn là ưu điểm lớn trong mắt khách hàng. Ở một vài phân khúc, dù không còn là mẫu xe có giá khởi điểm thấp nhất nhưng Kia lại thu hút khách hàng với danh sách trang bị cực kỳ phong phú và những giá trị thực tế nhận lại khi mua xe.

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Bên cạnh giá bán cạnh tranh, thiết kế hiện đại và đẹp mắt là ưu điểm của những mẫu xe Kia trên thị trường. Có thể thiết kế của Kia không hợp với thị hiếu riêng của một vài khách hàng, nhưng khó có thể đánh giá chúng là những mẫu xe xấu.

Dòng sản phẩm của Kia trải dài từ mẫu xe giá rẻ Morning đến những mẫu SUV và MPV cao cấp như Sorento và Sedona đều được đánh giá là sở hữu thiết kế có thể làm hài lòng hầu hết những khách hàng khó tính.

Tiện nghi phong phú trong tầm giá

Kia và Hyundai được xem là hai hãng xe tiên phong trong việc làm phong phú trang bị trên ô tô tại Việt Nam. Trong đó, Kia thường nhận được nhiều sự chú ý và ghi nhận do được định giá thấp hơn trong khi trang bị luôn ở mức dồi dào.

Thời gian gần đây, Kia Việt Nam định hướng thoát ly dần khỏi ấn tượng về một thương hiệu sử dụng mức giá rẻ làm lợi điểm bán hàng chính. Nhờ đó. hãng cũng tập trung nâng cấp mạnh về trang bị hơn cho những mẫu xe mới ra mắt của mình như Seltos, Sorento 2021 và gần đây nhất là Morning 2021. Với cùng mức giá, xe Kia luôn mang đến danh sách trang bị phong phú hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Vận hành ổn định, hệ thống showroom đại lý khắp 63 tỉnh thành

“Giá trị cốt lõi” luôn là cụm từ gắn liền với những mẫu xe Nhật với độ bền được khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên, trong hơn 10 năm tại Việt Nam, Kia cũng được nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá cao về độ “lành tính” và ổn định, đặc biệt là những mẫu xe giúp làm nên tên tuổi của hãng như Morning, Cerato, Sorento,….

Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển và mở rộng của THACO – đơn vị lắp ráp và phân phối xe Kia tại Việt Nam, hệ thống showroom, đại lý và nhà xưởng của thương hiệu Hàn Quốc đã có mặt ở hầu khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Nhờ đó, việc bảo dưỡng sửa chữa có thể được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bài viết liên quan

Kỹ thuật đỗ xe ô tô dễ dàng mà tài xế Việt cần biết

NHỮNG CÁCH NHẬN BIẾT CÁC LOẠI LỐP XE Ô TÔ ÊM ÁI CÁC BÁC TÀI NÊN BIẾT

Audi Q5 Sportback 2022 ra mắt tại Việt Nam

Sedan hạng C nào có giá rẻ nhất hiện nay ?

Toyota Fortuner – Chiếc SUV đáng mua trong phân khúc trong tháng 11

Suzuki đang bán những mẫu xe nào tại Việt Nam? Giá bán xe Suzuki

10 xe bọc thép bánh lốp tốt nhất thế giới


Hotline Zalo
Loading...
×