Tin tức & sự kiện

Toyota Fortuner – Chiếc SUV đáng mua trong phân khúc trong tháng 11

Sự ổn định, thực dụng, vận hành bền bỉ là những gì người ta thường nhắc tới khi nghĩ tới Toyota Fortuner trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, ngay trong tháng 11 này, chiếc SUV Nhật đang bán kèm với vô số ưu đãi nhằm tri ân khách hàng qua khó khăn mùa dịch Covid-19.

Ông vua phân khúc SUV
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam cho đến nay, Toyota Fortuner vẫn luôn là mẫu SUV nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong nhiều năm qua. Đáng chú ý so với các mẫu xe cùng phân khúc, giá bán Toyota Fortuner không phải rẻ nhất, vậy nên không thể nói xe bán chạy vì giá rẻ. Toyota Fortuner có những giá trị riêng cũng như chất lượng đã được nhiều thế hệ khách hàng trải nghiệm, khẳng định, mang lại sự thành công về doanh số.

Đáng chú ý, trong năm 2020 vừa qua, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Toyota Việt Nam đã giới thiệu 2 phiên bản Legender với ngoại hình thể thao, bắt mắt và an toàn hàng đầu phân khúc. Cả 2 phiên bản này hiện đều được khách hàng đón nhận rất tốt.

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), chỉ trong 3 tháng cuối năm 2020 sau khi ra mắt, Toyota Fortuner mới đã bán ra tổng cộng gần 3.400 xe, nâng tổng doanh số cả năm lên 8.512 chiếc. Thành tích doanh số này giúp Toyota Fortuner trở thành mẫu xe thống lĩnh phân khúc SUV 7 chỗ, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh khác

Sang năm 2021, với 7 phiên bản đa dạng cho mọi mục đích sử dụng, nhu cầu khách hàng, Toyota Fortuner đã bán ra 4.170 xe trong 10 tháng của năm 2021. Mẫu xe vẫn đang giữ vị trí ô tô bán chạy nhất phân khúc D SUV năm 2021.

Tiếp nối thành công đang có, trong tháng 11/2021, nhằm kích cầu doanh số dịp cuối năm, đồng thời giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng xe, Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho Fortuner.

Cụ thể, khi mua Toyota Fortuner 2.4AT 4x2, Legender 2.4AT 4x2 và Legender 2.8AT 4x4, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 19,4 triệu đồng.

Trong đó đối với Toyota Fortuner 2.4AT 4x2, giá trị gói bảo hiểm được tặng từ 14,58 – 14,688 triệu đồng. Giá trị gói bảo hiểm Vàng của Toyota Fortuner Legender 2.4AT 4x2 là từ 16,132 – 16,24 triệu đồng. Còn với Toyota Fortuner Legender 2.8AT 4x4, giá trị gói bảo hiểm từ 19,251 – 19,359 triệu đồng.

Toyota Fortuner Legender nâng tầm trải nghiệm

Sau khoảng 1 năm kể từ khi ra mắt, Toyota Fortuner Legender hiện vẫn đang cho thấy sức hút. Mẫu xe được ưa chuộng vì không những thực dụng mà còn có những cải tiến để toàn diện hơn. Những gì khách hàng mong muốn ở một chiếc xe 7 chỗ là êm ái, bền bỉ, rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sử dụng thấp thì Toyota Fortuner Legender đang đáp ứng rất tốt.

Xét về diện mạo, Fortuner Legender ấn tượng với thiết kế hầm hố, nam tính nhưng không kém phần sang trọng nhờ lưới tản nhiệt đồng hồ cát hai tầng, hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn công nghệ LED.

Hai phiên bản Legender đều được trang bị màn hình giải trí 8 inch kết nối điện thoại thông minh (Apple Carplay/ Android Auto), hệ thống định vị và hệ thống âm thanh 11 loa JBL trên bản Legender 2.8L 4x4 và 6 loa JBL trên bản Legender 2.4L 4x2…Về vận hành, hai phiên bản đặc biệt của Fortuner đều sử dụng động cơ dầu tiết kiệm nhiên liệu. Bản Fortuner Legender 2.4AT 4x2 sử dụng khối động cơ dung tích 2,4 lít, sản sinh công suất 147 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600 vòng/phút. Trong khi đó, phiên bản Fortuner Legender 2.8L 4x4 trang bị khối động cơ dung tích 2,8 lít, sản sinh công suất 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.600 vòng/phút. Cả 2 phiên bản cùng sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ thống lái trợ lực biến thiên theo tốc độ (VFC) giúp cảm giác lái trở nên mượt mà hơn.

Đặc biệt, phiên bản Fortuner Legender 2.8L cũng sở hữu loạt công nghệ an toàn tiên tiến, với điểm nhấn là gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense (TSS). Gói an toàn bao gồm các tính năng tân tiến như cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo chệch làn đường (LDA), điều khiển hành trình chủ động (DRCC).

Cùng với đó là những trang bị hiện đại đã giúp Toyota Fortuner đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát lực kéo (TRC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống hỗ trợ đổ đèo (DAC), 7 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera 360…

Ngoài ra, Fortuner Legender còn ghi dấu ấn thương hiệu nhờ dịch vụ hậu mãi vốn được đánh giá cao của Toyota, có hệ thống đại lý phủ khắp cả nước, chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp, giá trị thanh khoản cao nếu khách hàng có nhu cầu "lên đời" và bán lại xe cũ.

Bài viết liên quan

Dấu hiệu cần phải thay lốp ô tô ngay nếu không muốn 'thần chết' đoạt mạng

Nên mua ắc quy ô tô loại nào tốt? Dùng được bao lâu

LÀM GÌ KHI LỐP XE MERCEDES-BENZ BỊ THỦNG?

Các hạng mục bảo dưỡng cho xe Toyota sau 80.000 km

Bỏ túi kinh nghiệm chống chói mắt khi lái xe vào ban ngày

Các hạng mục bảo dưỡng cho xe Toyota sau 80.000 km

Sử dụng điều hòa lấy gió trong khi đang mùa dịch COVID-19 nên hay không?

10 xe bọc thép bánh lốp tốt nhất thế giới


Hotline Zalo
Loading...
×