Video tư vấn, giới thiệu

Chính thức công bố thông số kỹ thuật VinFast VF 3

Hãng xe Việt vừa chính thức công bố chi tiết thông số kỹ thuật của mẫu VinFast VF 3 sau màn ra mắt và chốt giá vào ngày hôm qua.

Về ngoại thất, VF 3 được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng halogen ở cả trước và sau xe, không có định vị ban ngày. "Dàn chân" trên mẫu xe điện cỡ nhỏ là bộ lốp có thông số 175/75R16, đi cùng bộ mâm kích thước 16 inch.

Bên trong nội thất, cách hàng ghế của VinFast VF 3 sử dụng chất liệu nỉ, 2 ghế trước có chức năng chỉnh cơ 4 hướng, có tựa đầu. Hàng ghế thứ 2 cho phép gập hoàn toàn để mở rộng dung tích chứa đồ.

Danh sách trang bị tiện nghi trên VinFast VF 3 gồm: Màn hình 10 inch, kết nối wifi và bluetooth. Theo hãng, màn hình của VF 3 sẽ tích hợp thêm Apple CarPlay và Android Auto sau khi được cập nhật phần mềm, hệ thống âm thanh 02 loa, điều hòa chỉnh cơ 1 vùng tích hợp lọc bụi. Đặc biệt, xe có phanh tay điện tử, chế độ cắm trại.

Về mặt trang bị an toàn, VF 3 được trang bị các tính năng cơ bản như: hống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Xe còn có tính năng căng đai khẩn cấp ghế trước, tính năng khóa động cơ khi có trộm và 1 túi khí, cảm biến lùi và camera lùi.

Hệ truyền động trên VF 3 là một động cơ điện đặt ở bánh sau, sản sinh 43 mã lực và 110 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này cho phép VF 3 tăng tốc từ 10 - 100km/h trong vòng 19,3 giây. Xe có giới hạn tốc độ 100 km/h, có thể đạt vận tốc tối đa chỉ khi dung lượng pin vượt ngưỡng 50%

Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của VF 3 đạt 9 kWh/100 km (theo chuẩn NEDC). Viên pin 18,64 kWh có khả năng vận hành tối đa 210 km/lần sạc, thời gian sạc từ 10-70% chỉ trong 36 phút.

Bài viết liên quan

Sạc pin xe điện ở hầm chung cư, tiềm ẩn nguy cơ cao về cháy nổ

Dòng lốp tiết kiệm nhiên liệu của Michelin đã hoàn thành phiên bản dành cho Chiltern Distribution

Những lưu ý khi không sử dụng ô tô lâu ngày

Biển số định danh được hiểu là gì?

Vì sao lốp trước xe máy có gai ngược?

Có được không khi có các lốp xe nhãn hiệu khác nhau? Chúng có cần được thay thế theo từng cặp không?

Xử lý khẩn cấp khi xe bị kẹt chân côn

Sở hữu biển số xe định danh xấu, có thể đổi sang biển số mới đẹp hơn được không?


Hotline Zalo
Loading...
×