Tin tức & sự kiện

Dòng lốp tiết kiệm nhiên liệu của Michelin đã hoàn thành phiên bản dành cho Chiltern Distribution

Chiltern Distribution tuyên bố đã tìm thấy 'sweet spot’' (phát hiện ra sự hài lòng, ngọt ngào, tuyệt vời) cho hiệu suất của lốp xe tải nhờ các dòng lốp Năng lượng nhằm tiết kiệm nhiên liệu của Michelin. Những dòng lốp này được hãng chỉ định là thiết bị đầu tiên trên 19 xe tải được đi vào hoạt động trong năm ngoái.

Đây là dòng lốp có lực cản thấp nhất trên các dòng sản phẩm hiện nay của hãng. Sau một thời gian sử dụng và trải nghiệm, sản phẩm này đã đem lại những kết quả hơn sự mong chờ đó chính là tất cả các loại xe đều liên tục có vòng quay lốp hơn 10mpg ở mức 44 tấn, và một số thậm chí còn vượt quá 11mpg ở trọng lượng tối đa.

Công ty đã tối ưu hóa mọi phần đặc điểm kỹ thuật của xe trước khi đặt hàng, phân tách giữa Volvo và Scania. Điều này bao gồm việc lựa chọn lốp 315/70 R22.5 MICHELIN X Line Energy Z2 và D2 ​​cho Volvo FH 460 với các đơn vị máy kéo I-Save, và phụ kiện MICHELIN X Multi Energy Z và D cho các đơn vị máy kéo Scania S 500 - tăng cường hiệu suất nhiên liệu và giảm điểm VECTO của mỗi xe tải.

Brian Sagaseta, Giám đốc Điều hành Chiltern Distribution, cho biết: “Michelin luôn là sản phẩm mà chúng tôi luôn hướng tới nhờ vào việc chăm sóc khách hàng, đồ bền và độ tin cậy. Gần đây hơn, bằng cách lựa chọn các thế hệ lốp tiết kiệm nhiên liệu mới nhất, chúng tôi cũng đang đạt được hiệu suất tuyệt vời và số dặm trên mỗi gallon.

“Điều quan trọng là phải lắp đúng lốp xe với đúng xe tải; bởi vì nếu bạn không làm vậy, thì bạn sẽ không bao giờ khai thác được tiềm năng nhiên liệu tối đa của một chiếc xe. Như dữ liệu của chúng tôi đã chứng minh, sự lựa chọn lốp xe của chúng tôi đang giúp chúng tôi tiết kiệm tiền và giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường . Đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi ”.

Lốp MICHELIN X Line Energy Z2 và D2 ​​đều được xếp hạng A về hiệu quả sử dụng nhiên liệu - khiến chúng trở thành lốp xe tải Michelin tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trên thị trường và hoàn hảo cho việc vận chuyển đường dài với tốc độ trung bình cao bền vững. Điểm cốt lõi giúp cho khả năng tiết kiệm chi phí nhiên liệu của họ là tỷ lệ silica cao được sử dụng trong cao su gai lốp, cho phép Michelin đẩy lùi các giới hạn của lực cản lăn mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.

Lốp MICHELIN X Multi Energy được xếp hạng B về hiệu quả sử dụng nhiên liệu và được thiết kế để tiết kiệm nhiên liệu và giảm tác động đến môi trường trong các hoạt động chủ yếu ở khu vực. Là một phần của dòng sản phẩm X Multi rộng lớn hơn, chúng đủ điều kiện nhận bảo hành lốp do tai nạn miễn phí của Michelin, mang đến sự cam đoan rằng khoản đầu tư của khách hàng được bảo vệ trong trường hợp hư hỏng do tai nạn trước khi mỗi lốp bị mòn 50%.

Sagaseta cho biết thêm: “Cả hai dòng sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu của Michelin đều mang lại cho chúng tôi về mọi mặt - và điều đó ngày càng quan trọng do giá dầu diesel ngày càng tăng và sự tập trung của chúng tôi vào tính bền vững và giảm lượng khí thải carbon”.

So sánh X Line Energy-shod Volvos mới với các mẫu cũ mà công ty đã thay thế trong điều kiện chạy bằng lốp tiêu chuẩn của khu vực, Sagaseta đã xác định được sự khác biệt về hiệu suất nhiên liệu khoảng 1,85mpg. Đối với một chiếc xe chạy trung bình 140.000 km mỗi năm, tức là tiết kiệm được khoảng 7.000 đến 7.200 lít nhiên liệu.

Chiltern Distribution hiện có trụ sở tại Peterborough điều hành một đội xe tải gồm 54 chiếc, những chiếc xe này luôn được được kiểm soát nhiệt độ trong lĩnh vực thực phẩm và dược phẩm.

Bài viết liên quan

THAY LỐP XE ĐÚNG CÁCH, 90% BÁC TÀI QUÊN LÀM ĐIỀU NÀY!

9 thói quen chết người của tài xế ô tô Việt và mức phạt mới nhất 2021

8 phụ kiện ô tô có thể gây nguy hiểm mà nhiều tài xế không biết

7 cách giúp tỉnh táo khi lái xe đường dài

Quy định về thay lốp xe ô tô

Giá xe ô tô 4 chỗ - thay lốp ô tô bao nhiêu tiền? Bảng giá lốp xe ô tô 2023

Sử dụng dầu nhớt của ô tô cho xe máy có hại gì không?

Ưu điểm của các dòng xe Kia tại Việt Nam


Hotline Zalo
Loading...
×