Bài viết từ chuyên gia

VIETMAP LIVE quyết tâm trở thành ứng dụng dẫn đường hàng đầu Việt Nam

VIETMAP đề ra chiến lược mới nhằm chinh phục được tham vọng tiên phong.

"Bản đồ" luôn là "linh hồn" của mọi sản phẩm, đơn vị tạo ra ứng dụng dẫn đường Hybrid VIETMAP LIVE với dữ liệu giao thông luôn mới nhất và mở rộng hệ thống phân phối phụ kiện ô tô, đáp ứng mọi nhu cầu của người lái xe.

Nâng cấp đắt giá 

Hơn 17 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Ứng dụng Bản Đồ Việt đã và đang từng bước khẳng định vị thể của mình trong lĩnh vực Bản Đồ Số. Cụ thể, cuối năm 2021, đơn vị tập trung nghiên cứu và xây dựng thành công ứng dụng dẫn đường VIETMAP LIVE. Từ những ngày đầu ra mắt, bản đồ dẫn đường đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng khi có thể kết nối với màn hình hiển thị kính lái thông HUD để sử dụng dẫn đường, cảnh báo biển báo giao thông và hiển thị thông số xe.

Tuy nhiên công tác làm bản đồ của đơn vị phải đối mặt nhiều khó khăn và thách thức vì hệ thống giao thông Việt Nam rất phức tạp, thường xuyên thay đổi, đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư nhân sự có chuyên môn; các công nghệ mới nhằm đảm bảo việc thu thập dữ liệu bản đồ được nhanh chóng, chính xác và chi tiết. Vượt qua mọi rào cản, hiện nay bản đồ dẫn đường VIETMAP LIVE vẫn duy trì được ưu điểm vượt trội của mình khi liên tục thực hiện việc cập nhật dữ liệu 1 tuần / 1 lần.

Điều này giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các thay đổi trong hệ thống giao thông Việt Nam và đây cũng là những ưu thế quan trọng giúp VIETMAP LIVE đáp ứng tối ưu tính "địa phương hóa" trong từng tính năng. Cụ thể, trong tháng 6/2023, đơn vị thành công áp dụng tính năng cảnh báo đoạn đường cấm dừng đỗ, cấm rẽ theo từng khung giờ, cấm ô tô đậu theo ngày chẵn/ lẻ vào ứng dụng dẫn đường VIETMAP LIVE nhằm hỗ trợ người điều khiển xe luôn tuân thủ đúng luật giao thông và lái xe an toàn, chủ động. Trước đó, vào tháng 4/2023, thương hiệu chú trọng đầu tư và cho ra mắt giao diện VIETMAP LIVE độc đáo, hiện đại lấy ý tưởng từ những đóng góp của người dùng.

Đại diện VIETMAP nhấn mạnh: "Các chiến lược phát triển không thể tách rời giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Đó là những giá trị được VIETMAP đề cao và áp dụng trong mọi hoạt động của mình. Đồng thời cũng là kim chỉ nam quan trọng giúp công ty xây dựng được niềm tin, tạo dựng uy tín đối với khách hàng, đối tác và củng cố vị thế của thương hiệu trong ngành công nghệ ô tô."

Không chỉ dừng lại ở "cảnh báo tốc độ giới hạn", doanh nghiệp tiếp tục phát triển mở rộng các cảnh báo giao thông và tính năng hỗ trợ lái xe quan trọng cho Ứng Dụng Trợ Lý Giao Thông VIETMAP LIVE nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người dùng qua từng giai đoạn.

Với mục tiêu phát triển rõ ràng, VIETMAP quyết tâm đưa phần mềm VIETMAP LIVE trở thành bản đồ dẫn đường hàng đầu tại Việt Nam và tiếp tục mở rộng hoạt động phân phối phụ kiện ô tô toàn quốc. Thương hiệu không ngừng cải tiến các sản phẩm – dịch vụ của mình để quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn từng chuyến hành trình của mình. Và đó cũng là sứ mệnh quan trọng của VIETMAP - Nâng Tầm Trải Nghiệm Lái.

Hợp tác chiến lược

Lễ ký kết hợp tác chiến lược, phân phối VIETMAP LIVE đã long trọng diễn ra vào ngày 28/7 tại Văn phòng VIETMAP thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc đầu tiên quan trọng trong hành trình đưa ứng dụng bản đồ quốc dân đến tay bác tài Việt.

Đại lý chiến lược Đăng Mẫn là đơn vị tiên phong cam kết đồng hành và không ngừng nỗ lực phân phối sản phẩm đến từng khách hàng, một cách nhanh chóng với dịch vụ tận tâm nhất. Bên cạnh đó đơn vị còn là cầu nối giữa VIETMAP và quý khách hàng trong việc tiếp nhận các ý kiến và phản hồi giúp việc nâng cấp và cải thiện ứng dụng VIETMAP LIVE ngày một tốt hơn.

Bài viết liên quan

Đánh giá Toyota Raize 2023: Lựa chọn hợp lý cho đô thị

Lốp xe điện trở thành vấn đề 'đau đầu' mới gây ô nhiễm môi trường

Vì sao xe điện không thoát được ắc quy 12 vôn dù mang khối pin 100kWh?

Lốp xe điện trở thành vấn đề 'đau đầu' mới gây ô nhiễm môi trường

Tại sao không được dừng xe hoặc đi ngược chiều trên cao tốc?

REVIEW ĐẦY ĐỦ VỀ LỐP XE TẢI R150, NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA LỐP XE TẢI R150

Lốp xe điện trở thành vấn đề 'đau đầu' mới gây ô nhiễm môi trường

Ưu điểm của các dòng xe Kia tại Việt Nam

Quy định về thay lốp xe ô tô


Hotline Zalo
Loading...
×