Video tư vấn, giới thiệu

MG7 sắp ra mắt khách hàng Việt, giá dự kiến hơn 700 triệu

Nguồn tin từ các đại lý cho hay, MG7 sẽ được ra mắt khách hàng Việt vào tháng 7 tới đây với giá bán dự kiến trên 700 triệu. Các đại lý hiện cũng đã bắt đầu mở nhận đặt cọc mẫu xe này.

Với mức giá bán dự kiến trên 700 triệu đồng, MG7 sẽ cao hơn gần 200 triệu đồng so với mẫu MG5. 

Mẫu sedan hạng D sở hữu chiều dài tổng thể 4.884 mm và chiều rộng 1.889 mm, mang vóc dáng khác biệt so với hầu hết các mẫu trong phân khúc với phong cách của một chiếc coupe

Trước đó vào năm ngoái, các đại lý cũng đã từng loan tin về sự ra mắt của MG7 cho thị trường trong nước với 2 phiên bản STD và LUX. Trong đó, MG7 bản cao cấp nhất được cho là sẽ lắp động cơ 2.0L tăng áp, công suất 254 mã lực, còn bản thấp hơn dùng máy 1.5L tăng áp, công suất 183 mã lực. Động cơ 2.0L sẽ được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp, còn bản động cơ 1.5L sẽ kết hợp với hộp số 7 cấp.

Hiện vẫn chưa có thông tin tiết lộ về các trang bị trên MG7 dành cho thị trường Việt Nam.

Về trang bị ngoại thất, MG7 bản tại thị trường Trung Quốc có cụm đèn chiếu sáng LED thiết kế thanh mảnh, lưới tản nhiệt kích thước lớn. Phía sau là cụm đèn hậu LED vắt ngang đuôi, ống xả kép chia ra 2 bên cùng đuôi gió liền cốp. 

Bên trong, nội thất MG7 được trang bị màn hình 14,1 inch và 25,12 inch đặt trên cùng mặt kính. Xe có hệ thống âm thanh Bose cao cấp, vô lăng 3 chấu vát 2 đáy thể thao vá các hàng ghế cũng được thiết kế theo phong cách thể thao. Xe sử dụng cần số điện tử, tiết giảm sự xuất hiện của các nút bấm vật lý trên bảng điều khiển. Ngoài ra MG7 còn có cửa sổ trời toàn cảnh.

Ngoài MG7, một tân binh khác đến từ Trung Quốc là BYD Seal cũng đã được lên kế hoạch về Việt Nam trong năm nay. Đây cũng là mẫu xe có kiểu dáng coupe.

Bài viết liên quan

Sở hữu biển số xe định danh xấu, có thể đổi sang biển số mới đẹp hơn được không?

Phát triển áo choàng nhiệt cho ô tô điện giúp pin hoạt động lâu hơn

Mẹo cho lái mới luyện kỹ năng đề pa trên dốc

Hướng dẫn tự thay nhớt động cơ cho xe ô tô

Bơm lốp xe với áp suất lốp bao nhiêu?

Vì sao tay nắm trần ô tô dần biến mất?

Xe Hyundai sắp có hộc đồ kiểu mới rộng hơn, hoạt động giống trên máy bay

ƯU NHƯỢC ĐIỂM LỐP CHỐNG XỊT (RUNFLAT): LIỆU BẠN CÓ NÊN TRANG BỊ CHO XẾ CƯNG KHÔNG?


Hotline Zalo
Loading...
×