Tin tức & sự kiện

Giá xe Hyundai Elantra năm 2023

Hyundai Elantra là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan 5 chỗ hạng C, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia K3, Mazda 3, Toyota Corolla Altis, Honda Civic… Hyundai Elantra hiện là một trong các xe nổi bật và có doanh số cao nhất phân khúc. Xe hiện được phân phối dưới hình thức lắp ráp trong nước.

Xe Hyundai 5 chỗ Elantra có 3 tuỳ chọn động cơ:

  • Động cơ xăng 1.6L cho công suất cực đại 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 155Nm tại 4.850 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
  • Động cơ xăng 2.0L cho công suất cực đại 156 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 196Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.
  • Động cơ xăng 1.6L Turbo T-Gdi cho công suất cực đại 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 – 4.500 vòng/phút, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Có đến 3 tuỳ chọn động cơ, Hyundai Elantra mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn. Phiên bản động cơ 1.6L được đánh giá “đủ dùng” cho các nhu cầu thông thường. Còn bản động cơ 2.0L và 1.6L T-Gdi khá mạnh mẽ, cho khả năng tăng tốc tốt, trải nghiệm lái phấn khích hơn. Hiện bản 1.6L T-Gdi là một trong những bản động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc xe giá khoảng 600 triệu đồng.

Đánh giá trải nghiệm vận hành, đa phần người dùng đều khen Hyundai Elantra ổn định, khả năng bám đường tốt, không bị chòng chành ở dải tốc cao. Xe có nhiều chế độ lái thú vị.

Hệ thống an toàn trên mẫu xe Hyundai 5 chỗ này cũng thuộc hàng tốt nhất phân khúc. Dù giá bán thấp so với nhiều đối thủ nhưng Elantra vẫn được hãng xe Hàn đầu tư rất mạnh tay vào hệ thống trang bị tiện nghi. Xe có cả một vài tính năng cao cấp thường chỉ có ở xe hạng sang.

Như những mẫu xe Hyundai khác, Elantra sở hữu thiết kế bắt mắt, vừa thể thao lại vừa thanh lịch, sang trọng. Không gian xe rộng rãi chuẩn mực.

Về nhược điểm, một số ý kiến cho rằng do thiết kế theo kiểu coupe nên trần xe hàng ghế sau hơi thấp. Xe còn hơi ồn nhiều khi chạy vào đường xấu.

  • Giá xe Hyundai Elantra 1.6MT: 580 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Elantra 1.6AT: 655 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Elantra 2.0AT: 699 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Elantra Sport: 769 triệu đồng

Bài viết liên quan

Hướng dẫn câu bình khi xe bị hết điện

Những điều cần biết khi kiểm tra và sử dụng nước làm mát ô tô

Những thói quen khiến ô tô nhanh hỏng rất nhiều tài xế mắc phải

Ghế xe hơi cho bé - Vị trí ngồi an toàn cho trẻ em

HƯỚNG DẪN TỪ A - Z LỰA CHỌN LỐP XE SANTAFE

Mẹo lái xe tiết kiệm nhiên liệu

Đi hỏi hơn 30.000 chủ xe, nhóm chuyên gia chốt lại: Xe Ford kém bền hơn cả Mercedes-Benz

Bán xe diesel mua xe điện, chủ xe hối hận vì 'phát minh tồi tệ’

Cách nhận biết xe đã bị tua ngược công tơ mét

Xe ô tô khó nổ máy nguyên nhân do đâu?

Sáng tạo với lốp cũ


Hotline Zalo
Loading...
×