Video tư vấn, giới thiệu

Đặc điểm nhận diện phụ tùng toyota chính hãng

Với trình độ công nghệ phát triển vượt bậc hiện nay. Bên cạnh các nhà sản xuất, kinh doanh uy tín thì có rất nhiều người kinh doanh sử dụng chiêu thức bán hàng giả rin để thu lợi nhuận và đánh lừa người tiêu dùng. Vấn đề này gây nhức nhối và làm khó người sử dụng trong khi đi tìm phụ tùng chính hãng thay thế cho chiếc xe của mình. Để thay thế phụ tùng chính hãng, khách hàng nên đến thẳng hãng xe, garage uy tín hoặc có thể tìm thông tin về các nhà kinh doanh phụ tùng ô tô uy tín để tìm mua sản phẩm mình cần.

Bài viết sau phần nào góp phần giúp mọi người có thêm cách để nhận biết phụ tùng ô tô thật giả. Mình xin chia sẻ ở đây là phụ tùng toyota chính hãng.

Phụ tùng chính hãng toyota thường có giá cao

Do những sản phẩm chính hãng được sản xuất và nhập khẩu từ các nước phát triển về với nhiều chi phí khác nhau và các loại thuế nên giá thành sản phẩm đội lên khá cao so với các mặt hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan trên những phố phụ tùng ô tô. Phụ tùng toyota chính hãng tại Việt Nam hầu hết được nhập khẩu từ ba nguồn cơ bản: Toyota Thailand, indonesia và Dubai. Những hàng kém chất lượng thường nhập từ Trung Quốc và Mã lai. Các mặt hàng chất lượng tốt hơn có xuất xứ tại Đài Loan và từ các nhà cung cấp phụ tùng OEM khác: Denso, Bosch, Tokico, HKT.

Phụ tùng toyota chính hãng luôn có tem nhãn rõ ràng

Nhãn mác được dán trên sản phẩm không phải để cho đẹp, mà đó chính là đặc điểm để nhận dạng, phân biệt mặt hàng, mã hàng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Dựa vào tem phụ tùng, chúng ta có thể xác định mã phụ tùng và kiểm tra xem đó có phải là phụ tùng chính hãng thông qua các phần mềm tra mã, thiết bị đọc mã vạch... Những phụ tùng chính hãng đều có dán tem có mã vạch rõ ràng, thể hiện thông tin chính xác và tất nhiên chất lượng cũng được đảm bảo.

phụ tùng chính hãng toyota có tem nhãn rõ ràng, hộp toyota mới có thêm chữ lexus

Đặc điểm nhận diện phụ tùng toyota chính hãng so với hàng kém chất lượng

Người tiêu dùng khó mà phân biệt được đâu là hàng chính hãng và hàng kém chất lượng khi không có kinh nghiệm về phụ tùng ô tô. Về hình dạng và cấu tạo, các mặt hàng trông na ná nhau và được chế tác tinh xảo. Chỉ những người trong nghề hoặc có kinh nghiệm mới có thể nhận diện và phân biệt từ những dấu hiệu nhỏ nhất.

một số đặc điểm nhận diện bướm ga chính  hãng và hàng giả

Chính vì rất khó phân biệt và lựa chọn phụ tùng thay thế chính hãng, chúng ta cần thường xuyên tìm hiểu thông tin về phụ tùng, những đặc điểm để so sánh giữa phụ tùng chính hãng và hàng nhai để có thể mua cho mình được món hàng ưng ý, bảo vệ chính mình, "vợ hai" và những người kinh doanh chân chính.

Mong rằng bài viết này sẽ có ích cho mọi người.

Bài viết liên quan

Giá xe Toyota niêm yết & lăn bánh tháng 3/2023

Ra mắt Toyota Corolla Altis 2022 tại Việt Nam: Giá từ 719 triệu đồng, có phiên bản hybrid, đấu Honda Civic và Mazda3

Bất chấp COVID-19, doanh số Kia Seltos tăng 'vượt bão' trong tháng 8

Việt Nam nhập khẩu kỷ lục gần 16.000 ô tô chỉ trong 15 ngày

5 lưu ý cần "thuộc lòng" khi lái xe trên cao tốc

LỐP 225 45R17 LÀ LỐP NHƯ THẾ NÀO? DẤU HIỆU CẦN THAY LỐP MỚI LÀ GÌ?

Bảng giá xe ô tô Toyota: 5 chỗ, 7 chỗ, bán tải (3/2023)

Giá xe Toyota niêm yết & lăn bánh tháng 3/2023

10 CÁCH BẢO DƯỠNG LỐP XE Ô TÔ CHỦ XE KHÔNG THỂ BỎ QUA


Hotline Zalo
Loading...
×