Tin tức & sự kiện

5 điểm ưu việt giúp phim cách nhiệt RhinePro được ưa chuộng tại Đông Nam Á

Thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu thị trường Mỹ - RhinePro được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ cuối năm 2022. Năm 2023, chỉ sau vài tháng "chào sân", RhinePro đã phủ sóng 200 đại lý trên toàn quốc và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ những điểm vượt trội so với các dòng phim khác trên thị trường.

Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH RhinePro Việt Nam với mức giá chỉ từ 3,9 triệu đồng cho mọi dòng xe ô tô từ trung đến cao cấp. Theo chia sẻ từ đơn vị phân phối, 4 dòng sản phẩm của RhinePro đặc biệt được ưa chuộng tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á bởi những ưu điểm phù hợp với khí hậu nóng ẩm.

Chống nóng hiệu quả, cản tia UV, tiết kiệm năng lượng

Tiêu chí đánh giá đầu tiên với sản phẩm phim cách nhiệt là khả năng chống nóng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, thay vì hấp thụ nhiệt như nhiều dòng phim trên thị trường, phim cách nhiệt RhinePro được trang bị khả năng phản xạ nhiệt, cản tia UV tới 99% nhờ công nghệ phún xạ Titanium Nitride tráng phủ một lớp màng gốm nano trên bề mặt phim. Nhờ vậy, chiếc xe được đảm bảo chống nóng hiệu quả dù dưới ánh nắng gay gắt nhiều giờ, giúp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ màu nội thất và sức khoẻ cho người trong xe. Đồng thời, công nghệ này mang lại cho phim cách nhiệt RhinePro khả năng chịu nhiệt tốt hơn, nâng độ bền lên tới 15 năm.

Tối ưu tầm nhìn

Khi dán phim cách nhiệt cho xe ô tô, các chủ xe thường băn khoăn tấm phim tối màu làm giảm độ rõ và tầm nhìn khi lái xe. Để giải quyết vấn đề này, RhinePro ứng dụng công nghệ Night Vision ở ống nhòm quân sự vào phát triển sản phẩm cho phép mang lại độ rõ và tầm nhìn tối ưu kể cả vào ban đêm. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng cản chói, cản loá, lọc ánh sáng giúp bảo vệ mắt, giảm mỏi mắt khi lái xe đường dài hay bị chiếu bởi đèn pha của xe đối diện.

Nâng cao thẩm mĩ và tạo không gian riêng tư cho xe

Với chất liệu cao cấp và độ truyền sáng 5% - 70% (cho phép tối đa 30% ánh sáng lọt qua), phim cách nhiệt RhinePro không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xe mà còn đảm bảo không gian trong xe luôn râm mát và riêng tư. Đây là lợi ích được các gia đình đánh giá cao khi trang bị phim cách nhiệt để đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ sức khoẻ cho các thành viên.

Bảo vệ kính xe, tăng tính an toàn

Anh Phương, Chủ Showroom Trung Phương Auto – 199 Hà Huy Tập, Tp Hà Tĩnh chia sẻ: "Chúng tôi luôn tư vấn khách hàng dán phim cách nhiệt cho xe bởi nó không chỉ bảo vệ xe mà hơn cả là vì sự an toàn của người sử dụng. Nếu gặp sự cố, phim cách nhiệt có khả năng tăng độ chịu lực cho kính xe, hạn chế vỡ kính. Sản phẩm RhinePro, đặc biệt là dòng RhinePro Diamond 11 làm rất tốt điều này nhờ chất liệu cao cấp và công nghệ phún xạ tiên tiến mang lại độ bền gấp 4 lần các dòng phim khác."

Bảo hành 15 năm

Cuối cùng, theo phản hồi của các khách hàng, chính sách bảo hành 15 năm ở hơn 200 đại lý trên toàn quốc là điểm cộng giúp chủ xe tin tưởng lựa chọn phim cách nhiệt RhinePro.

Phim cách nhiệt là phụ kiện quan trọng để bảo vệ xe ô tô và sức khoẻ người dùng đã quen thuộc tại nhiều nước nhưng chưa thật sự được chú trọng ở Việt Nam, hoặc được bán với giá cao gây khó khăn cho nhiều chủ xe khi trang bị. Bởi vậy, RhinePro nỗ lực thâm nhập thị trường với mức giá hợp lý để mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng từ Mỹ mà mọi khách hàng Việt Nam đều có khả năng chi trả.

Bài viết liên quan

Dùng lốp không săm thay vì lốp săm truyền thống, tại sao không?

Một số cách sử dụng và bảo dưỡng hệ thống phanh hiệu quả

Những điều cần biết khi lái xe trong hầm đường bộ

Những thói quen sử dụng xe hàng ngày mà bạn cần tránh

Bọc vô lăng có cần thiết không? Những lưu ý khi chọn mua bọc vô lăng cho ô tô?

Vì sao nên mua xe gầm cao?

Các chủ xe người Việt còn thờ ơ với an toàn của con em mình

Sử dụng điều hòa lấy gió trong khi đang mùa dịch COVID-19 nên hay không?


Hotline Zalo
Loading...
×