Tin tức & sự kiện

Giá xe Toyota Vios

Toyota Vios là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan 5 chỗ hạng B, cạnh tranh trực tiếp với các xe Honda City, Hyundai Accent, Kia Soluto, Nissan Almera, Mitsubishi Attrage… Vios được phân phối dưới dạng lắp ráp trong nước với 5 phiên bản (có số sàn và số tự động CVT).

Đây là một trong những chiếc xe thành công nhất của Toyota. Suốt thời gian dài, Toyota Vios luôn giữ ngôi “ông hoàng doanh số” dẫn đầu top 10 xe ô tô bán chạy nhất tại Việt Nam. Điều làm nên thành công của Vios chủ yếu từ 3 yếu tố: thương hiệu, tiện dụng và kinh tế.

Xuất thân từ thương hiệu mạnh, đã tạo dựng được niềm tin lớn trong lòng người dùng Việt như Toyota là một lợi thế cho Vios. Thiết kế xe lại rất tiện dụng, phù hợp với nhu cầu nhiều nhóm khách hàng từ gia đình, doanh nghiệp đến kinh doanh vận tải – chạy dịch vụ…

Đặc biệt nhất là tính kinh tế cao. Vios định hình trong phân khúc hạng B với giá bán ở mức hợp lý. Xe bền bỉ có tiếng, rất ít hư hỏng vặt, tiết kiệm xăng, chi phí bảo dưỡng lại “mềm”… nên tổng chi phí vận hành rất “bình dân”. Mặt khác Vios còn là một trong những chiếc xe giữ giá tốt nhất, ít lỗ khi bán lại và cơ hội bán cũ cao.

Xe oto 5 chỗ Vios được trang bị động cơ xăng 1.5L cho công suất cực đại 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Xe có độ vọt, tăng tốc khá nhanh, có thể hoàn thành tốt các tình huống vượt xe thông thường. Di chuyển trong phố lanh lẹ, linh hoạt, mượt mà.

Hệ thống an toàn trên Toyota Vios gần như dẫn đầu phân khúc với hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến sau/góc trước/góc sau, 7 hoặc 3 túi khí…

Không gian cabin rộng rãi tiếp tục là một ưu điểm lớn của Toyota Vios so với các đối thủ. Hàng ghế sau của Vios rất thoáng, đủ chỗ cho cả 3 người lớn. Dung tích khoang hành lý cũng lớn, chở được nhiều đồ.

Về hệ thống trang bị, trước đây Toyota Vios thường bị phàn nàn khá nhiều. Nhưng những lần nâng cấp gần đây đã giúp Vios bổ sung trang bị đầy đủ hơn. Ở thời điểm hiện tại trang bị của Vios được đánh giá đáp ứng tốt nhu cầu của đa phần người dùng trong phân khúc này.

Về nhược điểm, Toyota Vios có khả năng cách âm chưa được đánh giá cao. Vô lăng cho cảm giác lái còn hơi thô. Với động cơ 1.5L lại là xe đô thị nên trải nghiệm lái của Vios sẽ theo hướng ổn định, lành tính, không có chất “bốc” hay thể thao.

  • Giá Toyota Vios 1.5E MT (3 túi khí): 479 triệu đồng
  • Giá Toyota Vios 1.5E MT (7 túi khí): 506 triệu đồng
  • Giá Toyota Vios 1.5E CVT (3 túi khí): 542 triệu đồng
  • Giá Toyota Vios 1.5E CVT (7 túi khí): 561 triệu đồng
  • Giá Toyota Vios 1.5G CVT (7 túi khí): 592 triệu đồng
  • Giá Toyota Vios 1.5G GR-S (7 túi khí): 630 triệu đồng

Bài viết liên quan

4 XU HƯỚNG VƯỢT TRỘI TRONG CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT LỐP ÔTÔ

Top 3 xe sedan hạng C rẻ nhất hiện nay

Toyota Vios Hybrid được cho là sẽ ra mắt vào quý III hoặc IV năm nay để chấm dứt vị thế độc tôn của Honda City e:HEV.

Giải mã hiện tượng mất cân bằng, rung lắc khi lái ô tô

Mitsubishi Xpander - Ngôi vương khó lay chuyển

Sedan hạng C nào có giá rẻ nhất hiện nay ?


Hotline Zalo
Loading...
×