Ngày 25/03/2023, VinFast công bố chính thức khai trương của hàng VinFast tại Rennes, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại miền Tây nước Pháp. Các cửa hàng VinFast tiếp theo tại Pháp dự kiến sẽ được khai trương tại Montpellier, Aix-En-Provence, cùng nhiều thành phố lớn khác trong thời gian tới.
- VinFast công bố đặt trụ sở chính tại Pháp, Đức và Hà Lan
Tọa lạc tại vị trí đắc địa với tuyến giao thông thuận tiện và tập trung nhiều thương hiệu lớn, cửa hàng Rennes được kỳ vọng sẽ giúp VinFast nâng cao nhận diện thương hiệu và nhanh chóng tiếp cận khách hàng. Đây là cửa hàng đầu tiên của VinFast tại miền Tây nước Pháp, đánh dấu bước tiến mới của VinFast tại thị trường này.
Là mô hình 1S trong hệ thống bán lẻ và dịch vụ của thương hiệu, VinFast Rennes sẽ tập trung trưng bày sản phẩm, những tính năng thông minh trên xe, tư vấn sản phẩm và dịch vụ với sự đồng hành của các chuyên gia sản phẩm có trình độ chuyên môn cao. VinFast Store sẽ đóng vai trò cầu nối của thương hiệu với khách hàng, mang đến dịch vụ cá nhân hóa và trải nghiệm an tâm xuyên suốt hành trình sở hữu xe điện.
VinFast Rennes kết hợp không gian hiện đại cùng những điểm nhấn thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên Việt Nam. Cửa hàng sẽ trưng bày 2 mẫu SUV điện VF 8 và VF 9. Trong thời gian tới, VF 6 và VF 7 cũng sẽ được trưng bày tại đây, giúp khách hàng có thể trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm dải sản phẩm xe điện hoàn chỉnh của VinFast. Khách hàng có thể khám phá sản phẩm tại địa chỉ 3 Rue des Mesliers, Rennes.
Trước đó, VinFast đã khai trương các cửa hàng tại Paris, Cologne, Berlin, Frankfurt, Munich, Hamburg, Oberhausen, Amsterdam, The Hague và Rotterdam. VinFast Rennes là cửa hàng thứ 3 của VinFast tại Pháp. Sau Rennes, các cửa hàng tiếp theo sẽ lần lượt được triển khai tại Montpellier, Aix-En-Provence và các thành phố lớn khác nhằm mở rộng mạng lưới bán lẻ và dịch vụ, kết nối và xây dựng niềm tin với khách hàng Pháp.
Trong thời gian tới, VinFast sẽ triển khai các chương trình lái thử quy mô lớn tại Pháp, Đức, Hà Lan để tiếp cận khách hàng và chinh phục họ bằng trải nghiệm thực tế với sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.