Tin tức & sự kiện

Top 10 mẫu xe giá mềm nhưng đẹp như siêu xe

Ai cũng biết những chiếc Ferrari , Lamborghini, Jaguar, Bentley...có vẻ đẹp mê hoặc như thế nào, thế nhưng ai cũng hiểu rõ mức giá đắt đỏ của chúng. May mắn thay, chúng ta vẫn có thể sở hữu những mẫu xe có thiết kế đẹp mắt với mức giá mềm hơn. Sau đây là danh sách 10 mẫu xe có thiết kế đẹp như siêu xe nhưng có mức giá thấp hơn nhiều.

Audi A3 (Giá khởi điểm tại Mỹ $31.825)
Hãng Audi đã có vị thế trong làng thiết kế kể từ khi Audi TT ra mắt 15 năm trước đây. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mẫu Audi A3 của công ty có mặt trong danh sách này. Audi A3 sở hữu những đường con trơn tru cùng những đường gân sắc nét làm cho chiếc xe trông lớn hơn và đắt giá hơn. Những người sở hữu Audi A3 có thể tận hưởng vẻ đẹp đơn giản cùng những tính năng tiện nghi của thương hiệu Audi.

BMW 2-series (Giá khởi điểm tại Mỹ $33.050)
BMW 2-series cũng có mặt trong danh sách với kiểu dáng thiết kế bắt mắt. Dòng 2-series của hãng BMW được đánh giá là mẫu xe năng động, tiện ích và là một trong những mẫu xe có hệ thống khung gầm chắc chắn nhất. Xe cũng có kiểu dáng thể thao và thanh lịch. Trong thực tế, để sở hữu một mẫu xe tốt hơn, các Bimmer sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn hơn nhiều để mua một chiếc 6-series Gran Coupe.

Chevrolet Impala ($27.885)

Một Chevrolet Impala hiện đại nằm trong danh sách những xe ô tô đẹp nhất.  Phiên bản này xứng đáng nhận được điều đó. Chevrolet Impala là một tái diễn tuyệt đẹp của dòng sedan cao cấp, xe được kết hợp vật liệu cao cấp với công nghệ chế tác tỉ mỉ tạo nên một tác phẩm điêu khắc với hình dáng khí động học bắt mắt cùng những tính năng làm hài lòng khách hàng. 

Chrysler 200 ($22.990)

Chrysler 200 không có sức cạnh tranh mạnh mẽ so với các đối thủ cùng phân khúc nhưng điều đó không có nghĩa là chiếc xe này có kiểu dáng không đẹp. Thiết kế bên ngoài của bản sedan Chrysler 200 2015 All-New có sự pha trộn tỷ lệ coupe phù hợp vô cùng tinh tế. Một kiểu dáng năng động với những đường cong bắt mắt cùng với bánh xe lớn là điểm mạnh của mẫu xe này. Nhìn qua phiên bản này có phần giống một chiếc Aston Martin sang trọng. Xe có một thân hình uyển chuyển cùng thiết kế nội thất thông minh giúp chiếc xe trở nên độc đáo hơn.

Ford Fusion ($22.935)

Các phiên bản sedan cỡ trung phổ biến được nhiều người đánh giá cao trong những năm gần đây. Nhưng trong khi Ford Fusion không phải là chiếc xe duy nhất của phân khúc này có mặt trong danh sách bình chọn, đây còn là mẫu xe bán chạy nhất trên toàn bộ danh sách này khiến xe có một cái nhìn đặc biệt hơn.

Ford Mustang ($24.625)

Các thế hệ Ford Mustang đều được đánh giá cao về độ thẩm mỹ. Ngoại thất Ford Mustang với thiết kế capo dài, cabin kéo về phía sau , trọng tâm xe thấp, cùng mui xe dốc về phía sau tạo nên dáng vẻ tuyệt đẹp cho chiếc xe. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống khung gầm hiện đại, đảm bảo độ an toàn tối ưu.

Mazda 3 ($18.815)

Mazda 3 là phiên bản có mức giá thấp nhất trong top 10 này. Xe có kiểu dáng thiết kế khí động học dòng chảy theo ngôn ngữ thiết kế KODO của Mazda. Đây là mẫu hatchback có tích thực tế cao. 

Mazda 6 ($23.815)

Đây là dòng Sedan dành cho gia đình có kiểu dáng đẹp và thú vị nhất nằm trong danh sách này. Xe sở hữu ngoại thất với những đường cong sắc nét và mạnh mẽ, đúng với ngôn ngữ thiết kế KODO của hãng xe Nhật. Ở mẫu Mazda 6 2016, Mazda đã nâng cấp nội thất thêm sang trọng giúp chiếc xe hài hòa hơn từ trong ra ngoài và những thiết kế sắc nét của Mazda 6 vẫn được duy trì nguyên vẹn.

 

Bài viết liên quan

Toyota Venza 2021 có thêm bản GR, ngoại thất thể thao hơn

CHỌN LỐP XE MÔ TÔ ĐI PHƯỢT NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG CHUẨN?

Bơm lốp Nitơ - Ưu điểm và nhược điểm

Những lý do khiến đèn check engine bật sáng

Kinh nghiệm tự sửa cầu chì cho xe ô tô

Những việc cần làm ngay sau khi mua xe cũ

THAY LỐP XE ĐÚNG CÁCH, 90% BÁC TÀI QUÊN LÀM ĐIỀU NÀY!

Hướng dẫn tự thay nhớt động cơ cho xe ô tô

Chế độ chăm sóc, bảo dưỡng đặc biệt cho xe cũ có số Km cao


Hotline Zalo
Loading...
×