Video tư vấn, giới thiệu

Bán tải VinFast VF Wild đã có mặt tại Việt Nam

Mẫu bán tải điện VinFast VF Wild hiện đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho lễ giới thiệu đến khách hàng trong nước tại Vinhomes Ocean Park vào cuối tuần này.

Đây là mẫu bán tải cỡ trung với chiều dài tổng thể đạt 5.324mm, chiều rộng 1.997mm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, khoang chứa đồ của VinFast VF Wild có thể mở rộng linh hoạt nhờ tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 1.524 đến 2.438 mm. Một điểm đặc biệt nữa là mẫu concept VinFast VF Wild có cửa sau kiểu mở ngược như những chiếc Rolls-Royce.

VinFast VF Wild được thiết kế dưới sự hợp tác của VinFast và Công ty thiết kế Gomitiv (Úc), sau 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển. Xe được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo choàng của siêu anh hùng bay trong gió, áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Sức mạnh của Dòng chảy”.

Bên trong, mẫu xe ý tưởng mới của VinFast được thiết kế theo phong cách hiện đại. Trên bảng điều khiển được thiết kế sử dụng rất ít các nút bấm vật lý, vô lăng là loại hai chấu lạ mắt. Đặc biệt, ở hàng ghế sau có tới 2 màn hình giải trí riêng để phục vụ cho nhu cầu của hành khách, không thua kém các mẫu xe du lịch hạng sang.

Hiện, VinFast vẫn chưa hé lộ thông số kỹ thuật cũng như chi tiết động của chiếc bán tải này. Thông tin duy nhất mà nhiều người được biết là xe sẽ sử dụng động cơ điện hoàn toàn. 

Bài viết liên quan

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA LỐP RUNFLAT

Audi A8 tạm dẫn đầu hạng mục Thiết kế xe sang tại CCA 2022

Sở hữu biển số xe định danh xấu, có thể đổi sang biển số mới đẹp hơn được không?

Dấu hiệu xe bị nghẹt lọc xăng và cách khắc phục

Biển số định danh được hiểu là gì?

VinFast VF 8 mui trần tại lễ diễu binh 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Xử lý khẩn cấp khi xe bị kẹt chân côn


Hotline Zalo
Loading...
×