Tin tức & sự kiện

Giá xe Toyota Wigo

Toyota Wigo là mẫu xe nằm trong phân khúc hatchback 4 chỗ hạng A, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai i10, Kia Morning, VinFast Fadil, Honda Brio… Toyota Wigo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Chiếc xe 4 chỗ Toyota giá rẻ này trang bị động cơ xăng 1.2L cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 108Nm tại 4.200 vòng/phút. Xe có 2 phiên bản số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

So với các đối thủ, Toyota Wigo có thế mạnh lớn về xuất xứ và thương hiệu khi là xe nhập khẩu đến từ hãng ô tô Toyota. Xe được đánh giá “lành tính”, bền bỉ, ít hư hỏng vặt. Khối động cơ 1.2L vận hành khá mượt mà, đi trong phố có độ vọt tốt, phản ứng lanh lẹ. Xe có trang bị an toàn khá đầy đủ so với mặt bằng chung phân khúc. Hệ thống phanh ABS, hệ thống phanh EBD, camera lùi, cảm biến sau… đều là trang bị tiêu chuẩn. 

Những điểm mạnh trong thiết kế của Wigo như kích thước nhỏ gọn, khoảng sáng gầm xe cao đến 160 mm, bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 4,7 m… giúp xe di chuyển rất linh hoạt trong phố. Với gầm cao, Wigo có thể leo lề dễ dàng, đi vào những con đường ghồ ghề, ngập nước nhẹ cũng không thành vấn đề. Xe cũng dễ dàng xoay trở, luồng lách trong những con đường hẹp, đông đúc nhờ bán kính vòng quay đầu xe nhỏ.

Về kiểu dáng ngoại hình, trong lần nâng cấp mới nhất, Toyota Wigo được đánh giá có nhiều điểm nhấn ấn tượng. Xe mang phong cách trẻ trung, có phần hầm hố thể thao hơn trước. Về không gian nội thất, Wigo sở hữu không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc, vượt trội hơn các đối thủ như Kia Morning, VinFast Fadil…

Như các dòng xe của Toyota khác, nhược điểm Toyota Wigo chủ yếu là về trang bị. So với các mẫu xe tầm giá 300 triệu đồng, Wigo khá thua kém về trang bị như: cả 2 phiên bản đều chỉ dùng ghế bọc nỉ, tựa đầu ghế trước không được thiết kế rời mà liền khối với lưng ghế, vô lăng không bọc da, không có điều hoà tự động…

Giá Toyota Wigo 5MT: 352 triệu đồng
Giá Toyota Wigo 4AT: 385 triệu đồng

Bài viết liên quan

Audi A8 tạm dẫn đầu hạng mục Thiết kế xe sang tại CCA 2022

Ford Everest bán hơn gấp đôi Santa Fe, một mình gần bằng cả phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam gộp lại

6 sai lầm khiến lốp xe nhanh bị bào mòn hơn

Lái thử 19 xe điện, chuyên gia kết luận: 'Đáng khen, nhưng hiện tại không mua'

Dính phạt nguội bao lâu thì ô tô bị cảnh báo đăng kiểm và quá hạn đăng kiểm thì bị xử lý ra sao?

ƯU NHƯỢC ĐIỂM LỐP CHỐNG XỊT (RUNFLAT): LIỆU BẠN CÓ NÊN TRANG BỊ CHO XẾ CƯNG KHÔNG?


Hotline Zalo
Loading...
×