Tin tức & sự kiện

Giá xe Hyundai Accent năm 2023

Hyundai Accent là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan chỗ hạng B, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Soluto, Nissan Almera, Mistubishi Attrage, Suzuki Ciaz, Toyota Vios, Honda City, Mazda 2… Trong phân khúc, Hyundai Accent nổi bật với thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại nhưng có giá bán cực kỳ cạnh tranh. Accent hiện được phân phối dưới hình thức lắp ráp trong nước.

Xe Hyundai 5 chỗ Accent trang bị động cơ xăng 1.4L cho công suất cực đại 99 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Việc chỉ sử dụng động cơ dung tích 1.4L trong khi đa phần các đối thủ đến từ Nhật đều dùng động cơ 1.5L khiến nhiều người mua e ngại trước Accent. Tuy công suất đầu ra trên giấy tờ thấp hơn nhưng trải nghiệm thực tế Accent không hề yếu. Khối động cơ này vẫn giúp chiếc xe Hyundai 5 chỗ giá rẻ này đáp ứng ổn hầu hết các tình huống vận hành thông thường.

Hệ thống treo trên Hyundai Accent êm ái, mang đến cảm giác thoải mái. Hệ thống an toàn trên Hyundai Accent rất đầy đủ so với nhiều mẫu xe giá 400 triệu khác. Tương tự, các tính năng hỗ trợ lái, trang bị tiện nghi trong xe cũng là một thế mạnh lớn của Accent.

Thiết kế Hyundai Accent được đánh giá cao trong phân khúc. Đây hiện là một trong những mẫu xe đẹp nhất tầm giá này. Không gian nội thất cũng tương đối rộng rãi, tiện nghi đủ dùng.

  • Giá xe Hyundai Accent 1.4MT Base: 426 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Accent 1.4MT: 472 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Accent 1.4AT: 501 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Accent 1.4AT đặc biệt: 542 triệu đồng

Hotline Zalo
Loading...
×