Tin tức & sự kiện

Toyota Vios 2023 đã có mặt tại đại lý, giá dự kiến không tăng mà còn giảm

Theo tiết lộ từ các tư vấn viên bán hàng của hãng, hiện giá bán chính thức chưa được công bố, tuy nhiên giá bán của bản G CVT sẽ không tăng so với đời cũ, còn các bản bản E MT và E CVT sẽ giảm nhẹ.

Ở bản nâng cấp giữa vòng đời lần này, Vios 2023 bản G CVT có nhiều thay đổi nhất, được trang bị màn hình giải trí 9 inch dạng nổi, cổng sạc Type-C cho hàng ghế sau, lẫy chuyển số sau vô-lăng, ngoài ra còn co thêm cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo chệch làn đường.

Trên các biến thể E MT và E CVT được nâng cấp lên đèn pha Bi-LED, bổ sung đàm thoại rảnh tay và cổng sạc Type-C cho hàng ghế sau. Đây đều là những trang bị thiết thực với người dùng.

Về mặt thiết kế, so với bản cũ, Toyota Vios 2023 tạo khác biệt ở phần đầu xe với cụm đèn pha thể thao hơn, sử dụng dụng thấu kính Projector thay chochoá LED trên bản hiện hành. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt nay có kích thước lớn hơn, vị trí gần logo có 2 khe gió nhỏ. 

Thiết kế phần bên hông và phía sau xe được giữ nguyên, Khác biệt nằm ở bộ mâm 6 chấu kiểu mới, kích thước 15 inch giống Yaris 2023 vừa ra mắt tại Thái Lan và cản sau được sơn đen. 

Thông tin về trang bị động cơ chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều khả năng bản nâng cấp vẫn sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ 1.5L 4 xy-lanh, cho công suất 106 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT, hệ dẫn động cầu trước. 

Bài viết liên quan

Giá camera hành trình HP, đánh giá ưu nhược điểm

Những hạng mục cần thay thế, bảo dưỡng định kỳ theo số Km cho xe ô tô

Một số cách sử dụng và bảo dưỡng hệ thống phanh hiệu quả

Những kinh nghiệm vàng khi mua ô tô cũ

Bảo dưỡng định kỳ xe ô tô - những chi tiết cần chú ý

Vì sao ô tô khó khởi động khi trời lạnh?

Chế độ chăm sóc, bảo dưỡng đặc biệt cho xe cũ có số Km cao

Đi hỏi hơn 30.000 chủ xe, nhóm chuyên gia chốt lại: Xe Ford kém bền hơn cả Mercedes-Benz

Xe bị hao điện quá nhanh: nguyên nhân và cách khắc phục


Hotline Zalo
Loading...
×