Tin tức & sự kiện

Top 6 mẫu xe bán tải sang trọng nhất thế giới

Thị trường xe bán tải toàn cầu đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đã qua rồi cái thời xe bán tải chỉ phục vụ cho mục đích công việc. Các mẫu bán tải ngày nay có thể cạnh tranh với những mẫu xe thuộc những phân khúc khác. Các phiên bản cao cấp như  "Platinum", "High Country", và "Limited" được trang bị hầu hết các tính năng tiêu chuẩn cũng như vật liệu cao cấp như những dòng xe hơi sang trọng khác. Ngoài ra, những mẫu bán tải này còn được trang bị động cơ mạnh mẽ cũng như khả năng vận hành êm ái mượt mà. Sau đây là danh sách những mẫu bán tải sang trọng nhất. 

1. Chevrolet Silverado High Country

Nếu bạn muốn có một cabin rộng rãi, khả năng vận hành êm ái cũng như cảm giác lái tốt như những chiếc xe hơi hơn một chiếc xe tải bạn sẽ cảm nhận được điều đó khi ngồi sau tay lái của chiếc bán tải Chevrolet Silverado High Country. Chiếc bán tải này cho một khoang lái rộng rãi hơn bất kỳ một chiếc bán tải sang trọng nào, nội thất xe được bọc da sang trọng, điều hòa 2 vùng tự động, phát Wifi qua kết nối 4G LTE, ghế tài điều chỉnh 8 hướng và có sưởi, hệ thống âm thanh Bose, cảm biến va chạm phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau và lớp lót thùng xe. Silverado High Country có thể được trang bị động cơ V8 6.2L với công suất 420 mã lực và mô men xoắn cực đại 624 Nm kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Xe được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau hoặc tùy chọn dẫn động bốn bánh. Giá khởi điểm cho mẫu bán tải này tại Mỹ khoảng $49.460.

2. Ford F-150 Platinum / King Ranch

Ford F-150 2015 với phần lớn kết cấu được sử dụng hợp kim nhôm giúp giảm nhẹ trọng lượng một cách đáng kể. Mẫu bán tải này được trang bị động cơ V6 mới có công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cưc đại 570 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, xe cũng được trang bị tùy chọn hệ thống dẫn động bốn bánh. Hai phiên bản của Ford F-150 thuộc top những chiếc bán tải sang trọng nhất là phiên bản Platinum và King Ranch. Trong hai phiên bản Platinum và King Ranch, Platinum thể hiện phong cách hiện đại hơn. Tuy nhiên cả hai đề thể hiện sự sang trọng với những trang bị đi kèm: ghế bọc da sang trọng, điều hòa tự động, ghế trước thông gió, chìa khóa thông minh keyless, hỗ trợ đỗ xe tự động...Giá khởi điểm tại Mỹ cho phiên bản này vào khoảng $51.585.

3. GMC Sierra 1500 Denali

Đây là một trong những mẫu bán tải nặng cao cấp. Mẫu bán tải này được trang bị hệ thống treo khí nén điều chỉnh, gương chiếu hậu gập, chỉnh điện và lớp lót thùng xe. Ngoại thất xe đặc trưng với lưới tản nhiệt đặc biệt, la-zăng hợp kim 20 inch cùng nhiều chi tiết mạ chrome. Phía trong nội thất, GMC Sierra 1500 Denali được trang bị ghế da đục lỗ có sưởi và thông gió, tay lái có sưởi, một giao diện màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8-inch tích hợp điện thoại thông minh, hệ thống âm thanh Bose. Mẫu bán tải này cũng được trang bị tính năng an toàn như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo làn đường...Sierra 1500 Denali được trang bị động cơ V8 6.2L có công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm cùng hộp số tự động 8 cấp. Gía khởi điểm cho phiên bản này khoảng $49.665 tại Mỹ.

4. Nissan Titan SL

Nếu sự rộng rãi đơn thuần của một chiếc bán tải làm bạn cảm thấy tẻ nhạt, có lẽ bạn nên xem xét về mẫu Nissan Titan SL, đây là dòng cao cấp nhất của mẫu bán tải Titan, xe có ngoại thất phong cách mạnh mẽ cùng nhiều trang bị cao cấp như: hệ thống âm thanh Rockford Fosgate, la-zăng hợp kim 20 inch, đèn pha tự động, gương chiếu hậu có sưởi, gập điện, điều hòa 2 vùng tự động, Bluetooth, tích hợp ipod, thiết lập bộ nhớ cho ghế lái, điều chỉnh lực bàn đạp,  Internet radio Pandora, tin nhắn văn bản rảnh tay... Xe được trang bị động cơ V8 5.6L với công suất 317 mã lực và mô-men xoắn cực đại 522 Nm cùng hộp số tự động 5 cấp. Phiên bản này được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hệ thống dẫn động bốn bánh. Giá bán khởi điểm tại Mỹ của Nissan Titan SL khoảng $41.160.

5. Ram 1500 Laramie Limited

Cần gạt nước tự động, đèn pha tự động, hệ thống treo khí nén, chìa khóa thông minh keyless và nội thất với ghế da lạ mắt là những gì được trang bị cho phiên bản Ram 1500 Laramie Limited. Ngoài ra, mẫu bán tải này còn đặc trưng với các chi tiết chrome bên ngoài, ghế sưởi và làm mát, hệ thống định vị và hệ thống âm thanh vòm. Ram 1500 Laramie Limited được trang bị động cơ V8 5.7L có công suất 395 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm cùng hộp số tự động 8 cấp. Xe được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh. Nhiều chuyên gia đánh giá Ram 1500 là mẫu bán tải có nội thất đẹp nhất trong danh sách những chiếc bán tải cao cấp. Mẫu xe này cũng được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái. Giá bán khởi điểm của Ram 1500 Laramie Limited tại Mỹ khoảng $50.675. 

6. Toyota Tundra 1794 Edition

Mẫu bán tải Full-size của Toyota được thiết kế lại vào năm 2014, Toyota Tundra được bổ sung gói trang bị hạng sang1794 Edition giúp chiếc xe trở nên bắt mắt và sang trọng hơn. Tundra 1794 Edition được trang bị la-zăng hợp kim 20 inch, đèn LED chạy ban ngày, gương chiếu hậu tự làm mờ, chỉnh gập điện. Nội thất xe được bọc da màu nâu phối da lộn cho hàng ghế trước, hệ thống thông tin giao diện mới với màn hình cảm ứng, ghế ngồi có sưởi và thông gió và hệ thống âm thanh JBL 12 loa. Toyota Tundra 1794 Edition được trang bị động cơ V8 5.7L có công suất 381 mã lực và mô-men xoắn cực đại 544 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp. Xe sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hệ thống dẫn động bốn bánh. Giá khởi điểm cho phiên bản này tại Mỹ khoảng $44.925.

Bài viết liên quan

Top 10 mẫu xe giá mềm nhưng đẹp như siêu xe

Các kinh nghiệm chọn mua và thay thế phụ tùng xe ô tô

Sự khác nhau giữa động cơ Diesel và động cơ xăng, ưu-nhược điểm của từng loại

Tìm hiểu lợi ích của phanh tay điện tử

REVIEW ĐẦY ĐỦ VỀ LỐP XE TẢI R150, NHỮNG ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA LỐP XE TẢI R150

Các kinh nghiệm chọn mua và thay thế phụ tùng xe ô tô

Ưu điểm của các dòng xe Kia tại Việt Nam

Quy định về thay lốp xe ô tô


Hotline Zalo
Loading...
×