Tin tức & sự kiện

TOP 3 CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP LẮP ĐẶT NHIỀU NHẤT TRÊN XE TOYOTA

Bạn hiện đang muốn mua cảm biến áp suất lốp xe dòng Toyota? Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết phải nên chọn mua loại nào? Vậy hãy cùng tham khảo ngay bài viết này nhé biết đâu VNC TIRE sẽ giúp bạn chọn được loại phù hơp.

CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP LÀ GÌ?

Cảm biến áp suất lốp là một thiết bị đo lường áp suất của lốp xe ngay tại thời điểm hiện tại và sẽ có nhiệm vụ truyền tín hiệu thu nhận được lên bộ điều khiển trung tâm thông qua màn hình hiển thị đặt trong xe, nó giúp cho tài xế nhận biết được tình trạng của áp suất lốp xe để tiến hành khắc phục, xử lý cũng như điều chỉnh trong trường hợp xảy ra sự cố.

Hiện nay, đối với các dòng xe cao cấp thế hệ mới đều được các nhà sản xuất cung cấp cảm biến áp suất lốp là một trang bị tiêu chuẩn trên xe. Tuy nhiên, với những dòng xe cấp thấp hơn hay ở thế hệ cũ, người dùng cũng có thể chủ động hơn trong việc lắp thêm cảm biến áp suất lốp để tăng cường độ an toàn hơn trên những chuyến hành trình.

1.CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP FOBO TIRE TRÊN XE TOYOTA

Fobo Tire được nhiều người biết đến là một mẫu cảm biến áp suất lốp theo thời gian thực , với công nghệ sử dụng chức năng của Bluetooth 4.0 làm việc trực tiếp với các thiết bị của hệ điều hành Android và iOS.

Cảm biến này cũng hoạt động dựa trên trên điện thoại thông minh hay đồng hồ thông minh. Cảm biến áp suất lốp xe FOBO TIRE sẽ giúp cho người lái xe theo dõi cũng như cảnh báo, đồng thời hiển thị cho tài xế biết được những thay đổi về áp suất và nhiệt độ của lốp xe lên điện thoại của bạn một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Từ đó bạn cũng có thể điều chỉnh cho hợp lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng chiếc xe của mình trên mọi hành trình.

Ngay cả khi xe chưa được khởi động , FOBO TIRE (TPMS) đã làm việc suốt ngày đêm để đảm bảo cho lốp xe của bạn luôn đầy đủ áp suất và cảnh báo ngay khi có thay đổi về áp suất của lốp xe. Có thể biết rõ rằng Thiết bị cảm biến áp suất lốp của FOBO TIRE trên dòng xe Toyota là thiết bị không dây và không cần thêm nguồn điện bên ngoài và có thể dễ dàng thay thế được. Cảm biến sử dụng pin CR2032, HUD điều khiển thì dùng pin AA nên khi điều khiển xe Toyota bạn sẽ hoàn toàn có thể tin tưởng 100% hiệu suất mà nó đem lại.

Nguồn gốc xuất xứ: Xuất xứ Malaysia

2. CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP THEO XE TOYOTA CẮM GIẮC CỔNG OBD

Cảm biến áp suất lốp theo xe Toyota thường cắm giắc cổng OBD là hệ thống cảm biến áp suất lốp giúp bạn giám sát áp suất lốp hệ thống thời gian thực, giám sát thông minh OBD cảm biến tự động sẽ cửa khóa tốc độ tự động an ninh hệ thống và còn báo động sửa đổi chiếc xe. Đối với Cảm biến này, mỗi một mô hình xe khác nhau sẽ áp dụng sản phẩm khác nhau.

Bạn có thể hoàn toàn dễ dàng cài đặt: OBD, miễn phí kết nối đường dây. Mà nó cũng không cần xé lốp; bạn có thể tự làm để hoàn thành các công đoạn cài đặt. Được sản xuất theo công nghệ CAN-BUS sẽ giúp giám sát thông minh chính xác và theo thời gian thực thì bạn lại không cần phải lo lắng mỗi khi chạy đường dài.

Nguồn gốc xuất xứ: Trung Quốc

3.CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP TOYOTA KTI

Như nhiều người cũng biết, cảm biến áp suất lốp Toyota KTI dành cho xe Toyota được coi là bước đột phá về mọi kiểu dáng, phong cách và tính năng sử dụng. Cảm biến áp suất lốp Toyota KTI này cũng giúp làm tuổi thọ của lốp xe bạn gia tăng, ngăn ngừa các trường hợp xấu sẽ xảy ra khi đang lưu thông trên hành trình dài liên quan đến lốp. Với thiết kế với 4 van ngoài có dạng tẩu thuốc sang trọng, thông minh mang đến không gian xe hiện đại và thêm phần nổi bật, người dùng khó mà có thể bỏ qua khi đã chạm được vào cảm biến này.

Nguồn gốc xuất xứ: Trung Quốc

Với những chia sẻ trên của VNC TIRE, chúng tôi tin chắc rằng bạn đã có những lựa chọn cho mình được một loại cảm biến áp suất lốp Toyota phù hợp với nhu cầu. Cảm biến áp suất lốp xe rất quan trọng và nó sẽ đem lại vô vàn những lợi ích, đem lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối trên chặng đường hành trình. Sử dụng cảm biến đúng cách của nó là việc mà mỗi chúng ta nên làm để bảo toàn thể xác cũng như tinh thần của những người trên xe. Chúc các bạn tận hưởng trọn vẹn những hành trình gần xa một cách an toàn tuyệt đối nhé!

Bài viết liên quan

Lái ôtô: Đừng chủ quan khi lốp “non”

Lý do khiến nhiều tài xế tin dùng lốp không săm

Làm thế nào để không bị nổ lốp ô tô giữa đường?

Lốp ôtô bị mòn không đều do những nguyên nhân nào?

Lốp ôtô dự phòng, thay tạm thời hay tiếp tục sử dụng?

Lốp xe ô tô Hankook có tốt không? của nước nào?

Lốp xe ô tô Dunlop của nước nào? có tốt không?

Lốp Michelin và Bridgestone có gì khác?

LỐP DỰ PHÒNG LÀ GÌ? CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

LỐP Ô TÔ DỰ PHÒNG, THAY TẠM THỜI HAY TIẾP TỤC SỬ DỤNG?

Lốp xe ô tô Continental của nước nào? có tốt không?

LỐP XE ÔTÔ VÀ NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CẦN CHÚ Ý

LÝ DO KHIẾN NHIỀU TÀI XẾ TIN DÙNG LỐP KHÔNG SĂM ƯU ĐIỂM

Lốp ô tô bị chửa có nguy hiểm ?

Lốp tồn kho có nên sử dụng không ?


Hotline Zalo
Loading...
×