Tin tức & sự kiện

Bộ tứ lốp công nghệ cao mới của Hankook

Tại triển lãm Essen năm nay, hãng Hondakook đã trưng bày 4 mẫu lốp xe hơi hoàn toàn mới, đi kèm những bộ la-zăng cực lạ mắt.

Cách đây không lâu, hãng Lốp xe ô tô Hankook của Hàn Quốc đã tung ra đoạn video mới để giới thiệu một số loại lốp công nghệ cao mang tính tương lai. Theo hãng Hankook, những loại lốp mới của hãng hứa hẹn sẽ thay đổi khả năng vận hành cho xe trên những địa hình khác nhau.

Tham gia triển lãm xế độ Essen 2013, hãng Hankook đã chứng minh họ không hề "nói suông".

Tại triển lãm Essen năm nay, hãng Hondakook đã trưng bày 4 mẫu lốp xe hơi hoàn toàn mới, đi kèm những bộ la-zăng cực lạ mắt.

4 mẫu lốp xe hơi mới của Hankook tập trung vào mục đích cải thiện độ bám, khả năng vận hành, cảm giác êm ái và cắt giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ cho dòng xế hộp tương lai.

Đầu tiên là loại lốp màu cam nổi bật với tác dụng nâng cao khả năng ôm cua cho xe. Lốp được chế tạo từ 3 cuộn dây hình xuyến riêng rẽ và có khả năng nghiêng khi xe ôm cua.

Thứ hai là loại bánh có trục giữa nằm lơ lửng. Đây là loại bánh được phát triển theo nguyên lý điện từ và có khả năng hỗ trợ giảm xóc cho xe.

Thứ ba là bánh phù hợp với điều kiện offroad. Thay vì một mảnh, loại lốp offroad của Hankook là tập hợp của nhiều khối cao su di chuyển độc lập và ghép lại với nhau trên địa hình xấu.

Cuối cùng là lốp hybrid với khả năng thay đổi hình dạng tùy theo phong cách lái. Cụ thể, lốp có thể bẹp hoàn toàn để tăng độ bám hoặc thu gọn phần giữa sao cho không chạm xuống mặt đường nhằm giảm thiểu hiện tượng cản lăn cũng nh

Bài viết liên quan

Lốp xe ô tô Kumho của nước nào? có tốt không? được sản xuất ở đâu?

Lốp xe ô tô Goodyear của nước nào? có tốt không?

Lốp xe ô tô đi bao nhiêu km thì thay? đi được tối đa bao nhiêu km?

Lốp xe ô tô bơm bao nhiêu kg là đủ? bao nhiêu PSI?

Lốp mòn không đều - mối nguy tiềm ẩn cho tài xế

Lốp xe in 3D đầu tiên của Michelin

Lốp xe - những điều không phải ai cũng biết

Lốp khí động học - đột phá mới ngành chế tạo lốp

Lốp xe nào tiết kiệm nhiên liệu nhất?

Lốp không cần bơm khí sẽ là tiêu chuẩn của ô tô trong tương lai

Lốp xe bị non hơi dễ gây tai nạn

LỐP XE Ô TÔ BRIDGESTONE VỚI HÀNG LOẠT ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI

Lốp xe ô tô Hankook có tốt không? của nước nào?


Hotline Zalo
Loading...
×