Bài viết từ chuyên gia

4 Tính năng nổi bật của màn hình android ô tô

Màn hình android cho ô tô là sản phẩm rất được ưa chuộng trong khoảng 3 năm trở lại đây. So với màn nguyên bản, màn hình android cung cấp các tính năng cao cấp hơn như kết nối internet, xem video, hỗ trợ chỉ đường, kết nối camera...

Kết nối internet 4G

Màn hình android cho ô tô được tích hợp sim 4G khi lắp đặt, chạy hệ điều hành android, giúp người dùng dễ dàng kết nối internet, xem video Youtube, nghe sách nói khi lái xe. Bên cạnh đó, màn hình android cũng có thể phát wifi cho các thiết bị di động khác trong xe truy cập.

Cài đặt đa ứng dụng

Nhờ chạy hệ điều hành android, màn hình android cho ô tô có thể tải và cài đặt nhiều ứng dụng từ kho CH Play như: facebook, zalo, youtube, zing mp3...Đặc biệt là các ứng dụng dẫn đường như vietmap, google map, navitel hỗ trợ dẫn đường, cảnh báo tốc độ...rất hữu ích cho người mới lái xe.

Tích hợp với các loại camera, cảm biến áp suất lốp

Các dòng màn hình android cao cấp sẽ kết nối được với camera hành trình, camera lùi và camera 360, hiển thị rõ ràng, sắc nét, giúp người lái dễ dàng quan sát và điều khiển xe hơn. Bên cạnh đó, một số dòng còn có thể tích hợp hiển thị cảm biến áp suất lốp.

Ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt

Màn hình android tích hợp trợ lý AI Google Assisant, bạn có thể dễ dàng điều khiển các ứng dụng qua các câu lệnh tiếng Việt như “gọi đến số....”, “mở bài hát…", giảm bớt các thao tác cơ học bấm mở truyền thống, giúp bạn lái xe tập trung hơn.

Bài viết liên quan

Cách phân loại các phân khúc xe ô tô tại Việt Nam

Bơm lốp Nitơ - Ưu điểm và nhược điểm

ƯU NHƯỢC ĐIỂM LỐP CHỐNG XỊT (RUNFLAT): LIỆU BẠN CÓ NÊN TRANG BỊ CHO XẾ CƯNG KHÔNG?

Công suất, mô-men xoắn là gì, có ảnh hưởng ra sao đến khả năng vận hành của xe? Kinh nghiệm chọn mua xe phù hợp

Dùng lốp xe làm hộ lan trên đường cong

Sự nguy hiểm tiềm ẩn của lốp xe non hơi

10 bước thay lốp ô tô nhanh, hiệu quả dịp tết


Hotline Zalo
Loading...
×